รีเซต

วันหยุดยาว! แห่เที่ยวสกายวอล์คเชียงคาน

วันหยุดยาว! แห่เที่ยวสกายวอล์คเชียงคาน
TNN ช่อง16
23 ตุลาคม 2563 ( 16:02 )
174
วันหยุดยาว! แห่เที่ยวสกายวอล์คเชียงคาน

วันที่ 23 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณ สกายวอล์คเชียงคาน  อำเภอเชียงคานจังหวัดเลย แห่งท่องเที่ยวใหม่ของจังหวัดเลย ที่กำลังได้รับความนิยมอันดับหนึ่ง ณ วันนี้ ซึ่งปัจจุบันนี้จากที่กรมธนารักษ์ ได้มีการมอบการดูแลให้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลปากตม ได้เป็นผู้ใช้พื้นที่แล้ว 


ในวันนี้ ซึ่งเป็นวันหยุด วันปิยมหาราช 23 ตุลาคม และวันหยุดติดต่อกันหลายวันนั้น มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวอำเภอเชียงคานและมาท่องเที่ยวที่สกายวอล์คเชียงคาน บ้านท่าดีหมี ตำบลปากตม อำเภอเชียงคานจังหวัดเลย ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวกว่า 4000-4500 คน เดินทางมาท่องเที่ยวในสถานที่แห่งนี้  


ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้เที่ยวก่อนเวลาเปิดจริง ในช่วงเดือนธันวาคม  2563 นี้ ซึ่งทางจังหวัดเลย โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย คาดว่าจะเปิดเป็นทางการในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นวันดินโลก และตรงกับวันคล้ายวันพระราชสมภพ รัชกาลที่ 9 ซึ่งจะเป็นวันดีและวันมงคล จะมอบเป็นของขวัญให้นักท่องเที่ยว ที่มาจากทั่วประเทศไทยได้ท่องเที่ยวกัน

นายวิสิทธิ์  จันทะสี นายก อบต.ปากตม กล่าวว่า ขณะนี้ทาง อบต นั้น ได้เข้ามาเริ่มดูและเริ่มกระบวนการจัดการในทุกอย่างแต่เบื้องต้นนั้นจะต้องทยอย ปรับปรุงไปตามกระบวนการที่ถูกต้อง มีมาตราฐาน ซึ่งในช่วงวันหยุดติดต่อกัน 3 วันนี้ จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวตรงจุดนี้เป็นจำนวนมาก ทาง อบต ก็จะเข้าไปดูเรื่องความปลอดภัยในการจัดการท่องเที่ยว ในเบื้องต้น และหากมีอะไรขัดข้องสามารถประสานงานและต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ โทรศัพท์ ของ อบต ปากตม 042-870026


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง