รีเซต

เปิดสาเหตุพลุระเบิด-เหยื่อเสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 5

เปิดสาเหตุพลุระเบิด-เหยื่อเสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 5
TNN ช่อง16
5 กุมภาพันธ์ 2564 ( 11:32 )
46
เปิดสาเหตุพลุระเบิด-เหยื่อเสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 5

วันที่ 5 กุมภาพันธ์  2564 ความคืบหน้าเหตุพลุระเบิดในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลหนองหญ้าไทร อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร  ล่าสุด หน่วยงานราชการต่างๆ ทยอยเข้าให้ความช่วยเหลือตามระเบียบของทางราชการ  ส่วนผู้บาดเจ็บอีกจำนวน 2 ราย ที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลพิจิตร  ล่าสุด มีรายงานว่า เด็กชายวัย 2 ขวบที่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา  รวมมีผู้เสียชีวิตจำนวน 5 ราย  

ขณะที่เกิดเหตุวันนี้ เจ้าหน้าที่ EOD ยังคงเข้าเก็บกู้วัตถุที่เป็นส่วนประกอบของพลุในบริเวณที่เกิดเหตุ และพบวัตถุซึ่งคาดว่าจะเป็นถังบรรจุกำมะถัน (ที่ยังไม่ระเบิด) ที่ใช้เป็นส่วนประกอบของพลุ  จึงได้เก็บตัวอย่างและส่งตรวจพิสูจน์  

อย่างไรก็ตาม  ในส่วนการช่วยเหลือเยียวยา  ตามระเบียบของทางราชการ  โดยกรณีบ้านได้รับความเสียหายทั้งหลังทางราชการเยียวยาช่วยเหลือรายละ 49,500 บาท ส่วนเงินช่วยเหลือค่าทำศพช่วยเหลือรายละ 29,000 บาท ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยหลายหน่วยงาน พร้อมด้วยจิตอาสาได้ระดมกำลังค้นหาเศษชิ้นส่วนมนุษย์ที่ยังตกค้างในที่เกิดเหตุ         

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว  เจ้าของบ้านหลังนี้ ได้เสียชีวิตไปแล้ว  และนายประเสริฐ์  พรมวิเศษ ได้เข้ามาลักลอบประกอบพลุ เมื่อ 4 – 5  เดือนที่ผ่านมา จนนำไปสู่การเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น โดยนายประเสริฐ ก็ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุด้วย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง