รีเซต

อุทาหรณ์!สาวลืมล็อกเบนซ์กลับมามีหนุ่มนั่งในรถเฉย

อุทาหรณ์!สาวลืมล็อกเบนซ์กลับมามีหนุ่มนั่งในรถเฉย
TNN ช่อง16
25 พฤศจิกายน 2563 ( 13:51 )
267
อุทาหรณ์!สาวลืมล็อกเบนซ์กลับมามีหนุ่มนั่งในรถเฉย

วันนี้( 25 พ.ย. 63 ) น.ส.ศิวาพร อายุ 40 ปีเจ้าของร้านจำหน่ายอลูมิเนียม ในอ.ปากเกร็ด บันทึกคลิปภาพวีดีโอ ในขณะที่มีชายปริศนาอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งนั่งอยู่ในรถยนต์เก๋งเบนซ์สีดำ ของตัวเองและรื้อค้นทรัพย์สินในกระเป๋าสะพายที่วางอยู่ในรถจำนวน 3 ใบ 

 

โดยชายคนดังกล่าวมีลักษณะนั่งเหม่อลอยบางครั้งพูดจาแปลกๆ เป็นเวลากว่า 20 นาที จากนั้น น.ส.ศิวาพร จึงให้คนงานชายในร้านนำตัวออกมาจากรถและควบคุมตัวไว้พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ของสภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เข้ามาตรวจสอบและนำตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์ 


 


น.ส.ศิวาพร เล่าว่าเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังจากตนเองกลับจากทำธุระและมาจอดรถไว้ ต่อมาให้ลูกน้อง มาเอาของในรถ และลูกน้องกับลืมล็อกรถ กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ตนเองลงมาที่รถอีกครั้งและพบชายคนดังกล่าวกำลังนั่งรื้อกระเป๋าตนเองที่วางอยู่ในรถจึงเอ่ยปากตะโกนถามไปว่าทำอะไร จนชายคนดังกล่าวตกใจทิ้งกระเป๋าลงหลังจากนั้นก็นั่งเหม่อลอยไม่ยอมลงจากรถ   

 


ต่อมาทางน.ส.ศิวาพร เจ้าของรถได้เดินทางติดตามไปที่ สภ.ชัยพฤกษ์ พร้อมกับสอบถามตำรวจและชายคนดังกล่าวถึงสาเหตุที่ขึ้นไปนั่งบนรถเก๋งแต่กับพบว่าชายคนดังกล่าวให้การสับสนพูดจา ค่ะ ขาเหมือนผู้หญิง ซึ่งเข้าใจว่าชายคนนี้จะมีอาการป่วยทางจิต อีกทั่งเหตุการณ์นี้ไม่มีทรัพย์สินสูญหายหรือเสียหายอะไร จึงไม่ติดใจเอาความและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับไปดูแลต่อ


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง