รีเซต

เผยโฉมฆาตกรถือศีล สังหารโหดสาวชิงจยย. ตร.ตั้งค่าหัว ผัวเผยเมียเข้าฝันบอกเหตุ

เผยโฉมฆาตกรถือศีล สังหารโหดสาวชิงจยย. ตร.ตั้งค่าหัว ผัวเผยเมียเข้าฝันบอกเหตุ
ข่าวสด
14 กันยายน 2564 ( 19:07 )
50
เผยโฉมฆาตกรถือศีล สังหารโหดสาวชิงจยย. ตร.ตั้งค่าหัว ผัวเผยเมียเข้าฝันบอกเหตุ

 

เผยโฉมฆาตกรถือศีลปฏิบัติธรรม สังหารโหดสาวชิงจยย. ตร.ตั้งค่าหัว 5 หมื่น ผัวเผยเมียเข้าฝันบอกเหตุ ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม

 

จากกรณีคนร้ายฆ่าปาดคอน.ส.หยดน้ำ อายุ 23 ปี เสียชีวิตในพื้นที่ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ก่อนคนร้ายจะขโมยรถจยย.ของผู้ตายไปด้วย ล่าสุดตำรวจพบรถจยย.จอดทิ้งไว้ใกล้สี่แยกไฟแดงมาบตาพุด ตรวจสอบเป็นรถจยย.ของผู้เสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

สำหรับความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 ก.ย.64 พล.ต.ท.มานะ อินพิทักษ์ รองผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.รพยอง พ.ต.อ.รัฏฐ ปทุมแก้ว ผกก.สภ.หนองกรับ ระยอง แถลงถึงความคืบหน้า โดยนำภาพคนร้าย เป็นผู้ชายอายุประมาณ 40-50 ปี รูปร่างสันทัด ส่วนสูงประมาณ 160-165 ซม. แต่งกายคล้ายชุดปฏิบัติธรรมสีขาวทั้งชุด จุดสังเกตทรงผมรากไทร ใส่ร้อยสีขาว นาฬิกาสีดำ มาโชว์และให้ผู้พบเห็นแจ้งเบาะแส

 

 

พล.ต.ท.มานะ กล่าวว่า สำหรับภาพคนร้ายรายนี้ จากการสืบสวนพยานหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิด คือคนร้ายตัวจริงที่ก่อเหตุฆาตกรรมสาวโรงงาน ซึ่งตำรวจได้ประกาศตั้งรางวัลนำจับ คนร้ายรายนี้ โดยใครที่แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุม จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท หากพบเบาะแสให้แจ้งไปที่ พ.ต.อ.เฉลิมเดช เฉลิมวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.ระยอง โทร 081-2888223

 

 

ต่อมานายพีรพงษ์ อายุ 24 ปี สามีของเหยื่อโหด เดินทางมาฟังการแถลงข่าว พร้อมเปิดเผยว่า ขอบคุณตำรวจที่ติดตามคดีอย่างไม่ลดละจนพบรถจยย. และทราบใบหน้าของคนร้าย ต้องการให้จับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว นอกจากนี้เมื่อคืนยังฝันเห็นภรรยา มาหาในฝัน ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม คงจะมาแสดงให้รู้ว่าตำรวจรู้ตัวคนร้าย

แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง