รีเซต

'หญิงหน่อย' อวยพรปีใหม่ ทุกคนปลอดโรคปลอดภัย ประสบแต่ความสุข

'หญิงหน่อย' อวยพรปีใหม่ ทุกคนปลอดโรคปลอดภัย ประสบแต่ความสุข
มติชน
31 ธันวาคม 2564 ( 18:02 )
68
'หญิงหน่อย' อวยพรปีใหม่ ทุกคนปลอดโรคปลอดภัย ประสบแต่ความสุข

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พรรคไทยสร้างไทย ระบุว่า ปี 2564 ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกปีที่พี่น้องคนไทยทุกคนต้องแบกรับความทุกข์มากมาย อย่างแสนสาหัส จากมหาวิกฤตโรคระบาด เศรษฐกิจ และการเมือง

 

ความสูญเสียที่เกิดขึ้น ภาพที่เราเห็นพี่น้องล้มตายข้างถนน เป็นช่วงเวลาที่หดหู่ที่สุดของคนไทย แบบที่เราไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นมาก่อนในชีวิตนี้

 

ตลอดระยะเวลาการรับใช้พี่น้องประชาชนมาเกือบ 30 ปี ดิฉันเองก็ไม่เคยเห็นวิกฤตใดที่จะทำให้พี่น้องคนไทยยากลำบากเท่ากับห้วงเวลานี้

 

แต่ในช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสนี้ เราก็ยังได้เห็นสิ่งที่ดีเกิดขึ้นเพราะภาคประชาชนไม่ท้อถอย ได้ร่วมมือกันฟันฝ่าทุกความสูญเสีย ร่วมเช็ดน้ำตาทุกหยด เราคนไทยได้ร่วมใจสู้ไปด้วยกัน

 

เราได้เห็นว่า ไม่ว่าปัญหาจะหนักหนาเพียงใด คนไทยก็ไม่เคยทิ้งกันจริงๆ – นั่นคือน้ำใจ ที่ยิ่งใหญ่ของคนไทย คือความเป็นไทยที่ดิฉันภาคภูมิใจ

 

พรรคไทยสร้างไทย และดิฉัน รู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้ยืนเคียงข้างพี่น้องทุกท่าน และได้ร่วมสู้ ได้ร่วมสร้างไปกับพี่น้องในทุกวิกฤติ ของปี 2564 นี้

 

ในวาระที่ปีอันกำลังจะผ่านพ้นไป จากนี้ไปเราจะค่อยๆประคองกันลุกขึ้น ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2565 ด้วยกัน ด้วยความหวังและพลังที่จะต่อสู้เอาชนะทุกอุปสรรคในวันข้างหน้า

และด้วยความหวังว่า หลังจากความมืดมิดไร้ทางออกหลายปีที่ผ่านมา ดิฉันหวังว่าปี 2565 นี้ จะเป็นปีที่เราจะได้เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์

#พรรคไทยสร้างไทย ขอจับมือพี่น้องทุกท่าน ร่วมสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด เพื่ออนาคตของเราทุกคน

สุดท้าย ดิฉันขออวยพรให้ทุกท่านปลอดโรคปลอดภัย ขอให้ทุกท่านประสบแต่ความสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง