รีเซต

รพ.สมุทรปราการ วุ่น! พบผู้ป่วยปกปิดประวัติเสี่ยง กักตัวหมอ-พยาบาลอื้อ

รพ.สมุทรปราการ วุ่น! พบผู้ป่วยปกปิดประวัติเสี่ยง กักตัวหมอ-พยาบาลอื้อ
ข่าวสด
16 เมษายน 2564 ( 15:04 )
96
รพ.สมุทรปราการ วุ่น! พบผู้ป่วยปกปิดประวัติเสี่ยง กักตัวหมอ-พยาบาลอื้อ

สมุทรปราการ เผย ยอดโควิดวันนี้ พบผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มอีก ด้าน โรงพยาบาลโอด เจอคนไข้ปกปิดประวัติเสี่ยง ทำหมอ-พยาบาล-ผู้ช่วยเหลือ ต้องกักตัว

 

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 เม.ย.2564 กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ สํานักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ว่า วันนี้พบผู้ป่วยรายใหม่ จำนวน 40 ราย แบ่งเป็น ในพื้นที่ จำนวน 27 ราย พื้นที่เมือง 21 ราย พื้นที่บางพลี 6 ราย และรับมารักษาต่อในจังหวัดสมุทรปราการ 13 ราย

 

 

นอกจากนี้ แฟนเพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลสมุทรปราการ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "หากไม่มีบุคลากรทางการแพทย์ ใครจะดูแลท่านยามเจ็บป่วย "ปกปิดข้อมูล" เสี่ยง และเป็นอันตรายกับทุกคน ขอความร่วมมือ แจ้งข้อมูลที่เป็นความจริงกับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อประโยชน์ทางด้านการรักษาพยาบาลของตัวท่านเองค่ะ"

 

 

และยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ประกาศโรงพยาบาลสมุทรปราการขณะนี้มีผู้ป่วยที่ปกปิดประวัติการสัมผัสโรคโควิดในขณะที่มารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ทำให้มีแพทย์ 2 คน พยาบาล 9 คน ผู้ช่วยเหลือคนไข้ 6 คนต้องถูกกักตัว ไม่สามารถมาปฏิบัติงานได้ ซึ่งก่อผลกระทบอย่างสูงกับการให้บริการของโรงพยาบาล จึงแจ้งให้ทราบว่า หากท่านปกปิดข้อมูลการสัมผัสโรคโรงพยาบาลจะแจ้งความดำเนินคดีและมีโทษปรับสูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท"

 

สมุทรปราการ เผย ยอดโควิดวันนี้ พบผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มอีก ด้าน โรงพยาบาลโอด เจอคนไข้ปกปิดประวัติเสี่ยง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง