รีเซต

ปชช.คึกคัก เที่ยวงาน 'มอเตอร์โชว์' งานแรกปัตตานี ในรอบ 2 ปี

ปชช.คึกคัก เที่ยวงาน 'มอเตอร์โชว์' งานแรกปัตตานี ในรอบ 2 ปี
มติชน
11 มิถุนายน 2565 ( 12:58 )
65
ปชช.คึกคัก เที่ยวงาน 'มอเตอร์โชว์' งานแรกปัตตานี ในรอบ 2 ปี

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่สนามหน้าโรงแรม ซี.เอส. ปัตตานี อำเภอเมืองปัตตานี พล.ร.ต.สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดปัตตานี ร่วมเปิดงานมหกรรมมอเตอร์โชว์ ประจำปี 2565 ครั้งที่ 14 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ กระตุ้นการซื้อขายยานยนต์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้ประชาชนมีรายได้ พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาจับจ่าย โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ผู้ประกอบการยานยนต์ ร้านอาหาร และประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางมาตรการป้องกันโควิด19 และมาตรการป้องกันความสงบเรียบร้อยอย่างเข้มงวด

 

สำหรับกิจกรรมภายในงานมีการแสดงและจำหน่ายยานยนต์และรถจักรยานยนต์ชนิดต่างๆ มีกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์จากค่ายต่างๆ กลุ่มธุรกิจอะไหล่ยนต์ สินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆที่น่ารับประทาน สินค้า OTOP ต่างๆหลายจังหวัดที่น่าสนใจ การแสดงบนเวที การโชว์ตัวของดารา นักร้อง นักแสดงชั้นนำ อีกทั้งยังมีสวนสนุก และเครื่องเล่นสำหรับให้เด็กๆ อีกด้วย

 

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ ปีนี้ ถือเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ และเป็นงานแรกที่จังหวัดปัตตานีมีการจัดขึ้นในรอบ 2 ปี หลังต้องเชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 มาอย่างยาวนาน โดยการจัดงานครั้งนี้ ปรากฏว่าประชาชนตื่นตัวมากขึ้น ต่างพากันมาเที่ยว บ้างมาเป็นครอบครัว บ้างมากับเพื่อนๆ โดยเดินทางมาจากชานเมือง และต่างจังหวัด แห่พากันมาเที่ยวจับจ่ายกันอย่างคึกคัก ซึ่งงานจะมีขึ้น ระหว่างวันที่ 10-19 มิถุนายน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง