รีเซต

สาวขับรถ หักหลบ 'กระรอก' พุ่งชนบ้านเก่า อายุ 370 ปี ของบรรพบุรุษลินคอล์น

สาวขับรถ หักหลบ 'กระรอก' พุ่งชนบ้านเก่า อายุ 370 ปี ของบรรพบุรุษลินคอล์น
ข่าวสด
25 กรกฎาคม 2564 ( 17:55 )
39
สาวขับรถ หักหลบ 'กระรอก' พุ่งชนบ้านเก่า อายุ 370 ปี ของบรรพบุรุษลินคอล์น

 

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่วัยรุ่นสาว วัย 19 ปี รายหนึ่งได้สูญเสียการควบคุมรถก่อนจะพุ่งเข้าชนกับบ้านประวัติศาสตร์ที่เป็นของบรรพบุรุษของ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ที่ตั้งอยู่ภายในเมืองฮิงแฮม รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา

 

 

วัยรุ่นสาวรายนี้ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฮิงแฮมว่า เธอสูญเสียการควบคุมรถหลังจากหักหลบ 'กระรอก' ที่อยู่บนถนน เมื่อเวลาประมาณ 6:30 น. ของวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้รถ Audi Q7 รุ่นปี 2014 ของเธอขึ้นไปบนทางเท้า ก่อนจะพุ่งทะลุเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในบริเวณนั้น

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่าวัยรุ่นสาวนั้นได้นั่งรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในบริเวณดังกล่าว และเคราะห์ดีที่เธอได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ เพราะในเวลานั้นสมาชิกภายในบ้านกำลังนอนอยู่ที่ชั้นบน ยังไม่ได้ลงมาที่บริเวณห้องนั่งเล่นที่ถูกพุ่งชน

 

 

 

 

และตามรายงานของหอสมุดรัฐสภา โดยบ้านหลังดังกล่าว ที่ 182 นอร์ท สตรีท นั้นเป็นบ้านแห่งประวัติศาสตร์ของ ซามูเอล ลินคอล์น ปู่ทวดซึ่งเป็นบรรพบุรุษของ อับราฮัม ลินคอล์น อดีตประธานาธิบดี คนที่ 16 ที่สร้างขึ้นในปี 1650 และมีอายุกว่า 370 ซึ่งมีความสำคัญในทางด้านประวัติศาสตร์ท้องถิ่นเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

อย่างไรก็ตามการซ่อมบ้านหลังกล่าวจะถูกซ่อมแซมโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ เนื่องด้วยอายุและประวัติศาตร์ที่มีมา "พราะงั้น นี่เป็นหายนะจริงๆ" วัยรุ่นกล่าว "ฉันหมายถึงบ้านหลังนั้น…ทุกอย่างในบ้านนั้นเป็นของดั้งเดิม" ทั้งนี้ ซามูเอล ลินคอล์น เป็นหนึ่งในแปดผู้ตั้งถิ่นฐานชาวอังกฤษในยุคแรกในเมืองฮิงแฮม เขาซื้อที่ดินในปี 1649 ก่อนจะสร้างบ้านในปีถัดมา ก่อนที่บ้านหลังนี้จะกลายเป็นที่ตั้งของตระกูลลินคอล์นมากว่าเจ็ดชั่วอายุคน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง