รีเซต

สลด! สาวใหญ่หายตัวจากบ้าน พบเป็นศพดับปริศนา นอนคว่ำหน้าในคลอง

สลด! สาวใหญ่หายตัวจากบ้าน พบเป็นศพดับปริศนา นอนคว่ำหน้าในคลอง
ข่าวสด
20 สิงหาคม 2563 ( 05:40 )
119
สลด! สาวใหญ่หายตัวจากบ้าน พบเป็นศพดับปริศนา นอนคว่ำหน้าในคลอง

สาวใหญ่หายตัวจากบ้าน ญาติออกตามหา พบเป็นศพดับปริศนา นอนคว่ำหน้าในคลอง จนท.ส่งศพชันสูตรสาเหตุ

 

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 19 ส.ค. ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ พวงทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณกอไผ่ เลียบคลองขุดใหม่หมู่ 8 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ. สถาพร รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูแพทย์เวร รพ.ลาดหลุมแก้ว

 

 

ที่เกิดเหตุบริเวณกอไผ่ริมคลองพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนางลำใย ขำคม อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/4 หมู่ 4 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในคลอ งตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

 

 

สอบถามนายสายชล แก้วศรี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่คนละซอยกับตน มีอาชีพเก็บของเก่าขาย ทราบว่าผู้ตายไม้เข้าบ้านตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น(18 ส.ค.) จึงออกตามหาและมาพบเสียชีวิตอยู่ใต้กอไผ่ในคลอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์ รพ.ลาดหลุมแก้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานีได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพ และสอบปากคำพยานผู้ที่เกี่ยวข้อง พร้อมให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง