รีเซต

งัดร่างคนขับดับคาซาก พ่วงชนตอม่อสะพาน ทิ้งลูก-เมีย สู้ชีวิตลำพัง เพื่อนเล่านาทีสลด!

งัดร่างคนขับดับคาซาก พ่วงชนตอม่อสะพาน ทิ้งลูก-เมีย สู้ชีวิตลำพัง เพื่อนเล่านาทีสลด!
ข่าวสด
31 มีนาคม 2565 ( 10:18 )
49
งัดร่างคนขับดับคาซาก พ่วงชนตอม่อสะพาน ทิ้งลูก-เมีย สู้ชีวิตลำพัง เพื่อนเล่านาทีสลด!

สลด!รถพ่วง 22 ล้อ พุ่งชนเสาตอม่อสะพานลอยถนนราชพฤกษ์ คนขับดับคาซาก ลูก-เมียเจ็บ เพื่อนเล่านาทีสลด เห็นรถค่อยๆเปลี่ยนเลนไปในช่องขวาจนพุ่งชนเสา

 

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 31 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ร้บแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อเสียหลักชนเสาตอม่อสะพานลอยคนข้าม มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนราชพฤกษ์ขาออกตรงข้ามตลาดนัด 18 คอร์ด ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุถนนราชพฤกษ์ขาออกในช่องทางหลัก พบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ ฮีโน่ ส่วนหัวทะเบียน 90-1385 นครปฐม ส่วนห่างพ่วงเป็นทะเบียนเดียวกัน ด้านหน้ารถพุ่งชนอัดติดกับเสาตอม่อสะพานลอยคนข้าม ภายในรถพบร่างของ นายเสน่ห์ บัวเทศ อายุ 50 ปีชาว จ.กาญจนบุรี คนขับสภาพยังติดอยู่ในตัวรถ

 

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาเพื่อให้แพทย์ชันสูตร และเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คนเป็นภรรยาและลูกสาววัย 5 ขวบ ของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.ปากเกร็ด 2 ไปก่อนหน้า

 

 

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนและกลุ่มเพื่อนจำนวน 4 คันรวมถึงรถของผู้เสียชีวิต นำทรายไปส่งย่านถนนรัชดาภิเษกมาและอยู่ระหว่างเดินทางกลับไปยัง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยระหว่างทางรถของนายเสน่ห์ขับอยู่เป็นคันสุดท้ายในช่องทางซ้าย จนกระทั่งเห็นว่ารถของนายเสน่ห์ ค่อยๆเปลี่ยนเลนไปในช่องทางขวาจนพุ่งไปชนเสาตอม่อสะพานลอยคนข้ามอย่างแรง

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบพยานซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดการหลับใน เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง