รีเซต

ทอดแหได้ศพ! หนุ่มร่างถูกพันธนาการ โยนทะเลน้อย คนเจอเผยถูกนำมาทิ้งบ่อย

ทอดแหได้ศพ! หนุ่มร่างถูกพันธนาการ โยนทะเลน้อย คนเจอเผยถูกนำมาทิ้งบ่อย
ข่าวสด
22 พฤษภาคม 2564 ( 23:27 )
118
ทอดแหได้ศพ! หนุ่มร่างถูกพันธนาการ โยนทะเลน้อย คนเจอเผยถูกนำมาทิ้งบ่อย

ทอดแหได้ศพ! หนุ่มร่างถูกพันธนาการ ทั้งมือ-เท้า-คอหมุนได้รอบ โยนลงทะเลน้อย คนเจอเผยถูกนำมาทิ้งบ่อย แต่ไม่ตกใจแม้เพิ่งเจอครั้งแรก ยังไม่ชัวร์ตายเองหรือถูกฆ่า

 

 

วันที่ 22 พ.ค.64 ร.ต.อ.สมนึก บุญชู รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ทะเลน้อย จ.พัทลุง ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตถูกพันธนาการ ใต้สะพานเฉลิมพระเกียรติข้ามทะเลน้อย หมู่ 2 บ้านคลองกลาง ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กอบโชค เล็กตระกูล ผกก.สภ.ทะเลน้อย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยควนขนุน

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวหยุดชมควายน้ำ ลึกลงไปจากสะพานถึงพื้นดินประมาณ 8 เมตร พบศพชายนิรนาม อายุประมาณ 30 ปี ผิวดำแดง สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผมดำหยักศก สวมเสื้อและกางเกงบอลสีดำ มีรอยสักใยแมงมุมบริเวณต้นแขนขวา และสักแมลงป่องบนหน้าอกซ้าย สภาพศพถูกมัดด้วยเชือกบริเวณข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ทัดทับด้วยผ้าขาว บริเวณข้อมือทั้ง 2 ข้างถูกมัดด้วยเชือกไขว้หลัง ส่วนที่ลำคอถูกผูกด้วยผ้าขาวม้า คอหักหมุนได้รอบ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล และไม่พบหลักฐานแสดงว่าเป็นใคร มาจากไหน

 

 

นายชาติ สุนเซ่ง อายุ 62 ปี กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.20 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนทอดแหหาปลาในบริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นร่องลึกประมาณ 3-4 เมตร โดยมีเพื่อนๆ อีก 3 คน เดินหาปลาอยู่ห่างๆ ตนได้ทอดไปหลายครั้งจนกระทั่งลากขึ้นมารู้สึกหนักๆ คิดว่าเป็นก้อนหิน แต่พอลากขึ้นมาประกฎว่าเป็นศพ ตนจึงโทรแจ้ง 191 และผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบ ซึ่งตนไม่ตกใจ เพราะที่ผ่านมาศพถูกนำมาโยนทิ้งแล้วหลายราย ทั้งหมดเป็นศพที่ถูกฆ่ามาจากอื่น แต่ที่ตนมาเจอด้วยตัวเองศพนี้เป็นศพแรก

 

 

จากการตรวจสอบของแพทย์เวรของโรงพยาบาลควนขนุนยังไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตมาแล้วกี่ชั่วโมง หลังจากนี้ต้องส่งศพผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลาศรีนครินทร์วิโรฒน์ (มอ.หาดใหญ่) จ.สงขลา และพิสูจน์ว่าผู้ตายถูกฆ่าตายมาก่อนหรือตายเพราะจมน้ำ อย่างไรก็ตามหากญาติสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ สภ.ทะเลน้อย จ.พัทลุง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง