รีเซต

รวบแล้ว! โจ๋ 15 ทำร้ายน้องพิการไม่มีแขน

รวบแล้ว! โจ๋ 15 ทำร้ายน้องพิการไม่มีแขน
TNN ช่อง16
11 พฤษภาคม 2563 ( 10:44 )
255
รวบแล้ว! โจ๋ 15 ทำร้ายน้องพิการไม่มีแขน

 

วันนี้( 11 พ.ค.63) จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปสะเทือนใจ เด็กชายพิการแขนทั้งสองข้าง ถูกเด็กผู้ชายตัวอ้วนใหญ่ชกต่อยทำร้ายจนลงไปกองกับพื้นอย่างไม่มีทางสู้ ล่าสุดพ่อ-แม่ของ เด็กชายพิการวัย 14 ปี พาลูกชายเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังถูกเพื่อนวัย 15 ปี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ 

 

พ่อเด็ก บอกว่า เพิ่งเห็นคลิปเหตุการณ์หลังญาติที่ต่างจังหวัดส่งมาให้ เมื่อดูคลิปแล้วรับไม่ได้เพราะลูกชายพิการแขนทั้งสองข้างแต่ถูกทำร้ายแบบไม่มีทางสู้ จึงพาลูกมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งจากการสอบถามลูกทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 6 พ.ค. แต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่

 

ด้านเด็กชายที่ถูกทำร้าย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่สนามเปตองภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านคลองสิบธัญบุรี ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนที่รู้จักกันไม่พอใจที่ก่อนหน้านี้ตนเองไปเที่ยวบ้านเพื่อน พอจะกลับถูกคู่กรณีที่ตัวใหญ่กว่าขวางประตูพอออกมาได้จึงบอกว่าเดี๋ยวจะไปฟ้องรุ่นพี่พอมาพบกันอีกครั้งที่สนามเปตอง จึงโดนทำร้ายแบบไม่มีทางสู้ 

 

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี บอกว่า ชุดสืบสวนได้นำตัวเยาวชนผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าได้กระทำจริงเพราะทะเลาะกัน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็ได้กล่าวขอโทษทางคู่กรณีไปแล้ว โดยไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายคลิปและนำมาลงโซเซียลจนมีคนแชร์จนกลายเป็นดรามา 

 

อย่างไรก็ตามทางตำรวจ ต้องดำเนินการตามกฎหมายในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและนำตัวส่งศาลเยาวชนต่อไป

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง