รีเซต

บุกรวบหนุ่มใหญ่เพิ่งพ้นคุก ออกมาค้ายาบ้า เผยนัดส่งในวัดเป็นประจำ อ้างไม่มีงานทำ

บุกรวบหนุ่มใหญ่เพิ่งพ้นคุก ออกมาค้ายาบ้า เผยนัดส่งในวัดเป็นประจำ อ้างไม่มีงานทำ
ข่าวสด
24 มีนาคม 2565 ( 01:12 )
28
บุกรวบหนุ่มใหญ่เพิ่งพ้นคุก ออกมาค้ายาบ้า เผยนัดส่งในวัดเป็นประจำ อ้างไม่มีงานทำ

บุกรวบหนุ่มใหญ่เพิ่งพ้นคุก ออกมาค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่น ซุกในกระป๋องแป้งตบตา เผยนัดส่งในวัดเป็นประจำ อ้างไม่มีงานทำ

 

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 23 มี.ค. 2565 นายวัฒนา ยั่งยืน ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอเมือง พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูสย์ผล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากประชาชนว่า นายนิพนธ์ โพธิพล อายุ 41 ปี ลักลอบค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่หมู่ 2 ต.ดอนกำยาน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

 

จึงสั่งการให้นายนฤพนธ์ แสนดี เจ้าพนักงานปกครอง นายศุภฤกษ์ ฟักฟูม ปลัดอำเภอเมืองสุพรรณบุรี หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงปกครอง พ.ต.ท.พิชิตชัย นนท์ช้าง สว.กก.ส.ภ.จว.สุพรรณบุรี นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอเมืองสุพรรณบุรี อส. เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการสืบหาข้อมูลพร้อมส่งสายลับเข้าทำการล่อซื้อยาบ้าทันที

 

 

พ่อค้ายาบ้าได้นัดหมายส่งยาบ้าภายในวัดแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 2 ต.ดอนกำยาน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังซุ่มดักซุ่มรออยู่รอบวัด เมื่อถึงเวลานัดหมาย มีชาย 1 คนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในวัดท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที

 

 

ทราบชื่อคือนายนิพนธ์ โพธิพล อายุ 41 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี ยอมรับว่านำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้าภายในวัดแห่งนี้ ตรวจค้นตัวพบมีดพกและยาบ้าซุกซ่อนในกระป๋องแป้งที่อยู่ในขอบกางเกงด้านขวา จำนวน 102 เม็ด จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายนิพนธ์ พบการสนทนาซื้อขายยาเสพติดผ่านข้อความทางเฟซบุ๊กจำนวนมาก

 

 

สอบสวนนายนิพนธ์ ให้การว่า เพิ่งพ้นโทษได้ 8 เดือน เคยติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง คดีอาวุธปืนกับรับซื้อของโจร ตอนนี้ไม่มีงานทำเลยหันมาค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในเขต อ.เมือง และนัดส่งยาบ้าภายในวัดแห่งนี้เป็นประจำ

 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง