รีเซต

จับลุงอินเดีย “อ้างเป็นหมอ” โพสต์เว็บหาคู่ 38 ปี หลอกแต่งงานหญิง 27 คน

จับลุงอินเดีย “อ้างเป็นหมอ” โพสต์เว็บหาคู่ 38 ปี หลอกแต่งงานหญิง 27 คน
ข่าวสด
22 กุมภาพันธ์ 2565 ( 11:41 )
74
จับลุงอินเดีย “อ้างเป็นหมอ” โพสต์เว็บหาคู่ 38 ปี หลอกแต่งงานหญิง 27 คน

จับลุงอินเดีย “อ้างเป็นหมอ” - วันที่ 22 ก.พ. สเตรตส์ไทมส์ รายงานว่า ตำรวจรัฐโอริสสา ทางตะวันออกของอินเดีย จับกุม นายพิภู ปรากาศ สวาอิน อายุ 67 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุล่อลวงและยักยอกทรัพย์

 

หลังใช้เว็บไซต์หาคู่หลอกเหยื่อให้หลงเชื่อว่าอายุ 51 ปี มีอาชีพเป็นหมอ จนได้แต่งงานกับผู้หญิงอย่างน้อย 18 คน ระหว่างปี 2525-2563 ในจำนวนนี้มีทนายความ ผู้บริหารบริษัท รวมถึงหมอ

 

 

เจ้าหน้าที่ซันจีฟ ซัตพาธี ตำรวจอาวุโส เปิดเผยว่านายสวาอินเลือกเหยื่อในช่วงอายุ 40 ปี มีหน้าที่การงานดีหรือมาจากครอบครัวร่ำรวย มีทั้งหญิงโสดและหญิงหม้าย

 

เมื่อแต่งงานแล้วนายสวาอินใช้แผนมีเหตุจำเป็นต้องขอยืมเงินหรือนำเครื่องประดับไปขาย หลังปอกลอกจนพอใจก็จะปลี่ยนไปหาเหยื่อรายใหม่ แต่ภรรยาคนล่าสุดเกิดสงสัยในตัวสามีจึงเข้าแจ้งความ และหลังจากสอบสวนตามรอยนานหลายเดือนในที่สุดตำรวจก็จับนายสวาอินได้

 

เบื้องต้นนายสวาอินให้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและยืนยันว่าเป็นหมอ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบหลักฐานต่างๆ รวมถึงโทรศัพท์มือถือที่มีการบันทึกชื่อภรรยาโดยใช้ชื่อรัฐตามหลัง อาทิ มาดามเดลี มาดามอัสสัม และมาดามยูพี (รัฐอุตตรประเทศ)

 

นอกจากนี้ยังพบว่านายสวาอินวางแผนจะแต่งงานกับหญิงอีก 2 คนในเดือนก.พ. และเดือนมี.ค. ขณะที่ สื่อท้องถิ่น ระบุว่านายสวาอินแต่งงานกับผู้หญิงมากกว่า 27 คน และมีผู้หญิงที่โดนหลอกให้เสียทรัพย์กว่า 90 คน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง