รีเซต

"ทรูออนไลน์" ผสาน AI ดัน "เน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1" แรง เสถียร เข้าใจทุกความต้องการ

"ทรูออนไลน์" ผสาน AI ดัน "เน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1" แรง เสถียร เข้าใจทุกความต้องการ
TNN ช่อง16
17 มีนาคม 2567 ( 00:39 )
24
"ทรูออนไลน์" ผสาน AI ดัน "เน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1" แรง เสถียร เข้าใจทุกความต้องการ

ทรู ออนไลน์ ผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับหนึ่ง มุ่งยกระดับมาตรฐานบรอดแบนด์เพื่อคนไทย ทั้งเร็ว แรง เสถียร และเหนือกว่าด้วยพลัง AI สู่การเป็นเครือข่ายที่เข้าใจทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน “Broadband to Smart Living” ภายใต้แนวคิด “Your Everyday Connect Tech” ให้คนไทยเชื่อมโยงเทคโนโลยี เติมเต็มชีวิตดิจิทัลทุกวัน

ภาพจาก ทรูออนไลน์

 

โดยปีนี้ได้มีการพลิกมิติใหม่ของบรอดแบนด์ ด้วย 3 กลยุทธ์หลักที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น 


โดย 3 กลยุทธ์หลักที่ขับเคลื่อนด้วย AI ได้แก่


1. Smart Tech สุดล้ำด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายบรอดแบนด์อัจฉริยะ ผสานพลัง AI ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เน็ตบ้าน ครอบคลุมด้วยเทคโนโลยี Smart AI ผ่านไฟเบอร์ใยแก้วนำแสง และยังมี AI detector and Monitoring ระบบตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ แจ้งเตือนความผิดปกติได้อัตโนมัติ เพิ่มความมั่นใจในความเสถียรของสัญญาณในทุกพื้นที่


2. Smart Service เป็นการผนวกเทคโนโลยี AI ช่วยเสริมศักยภาพ บริการที่เข้าใจความต้องการของลูกค้า ในทุกช่องทาง แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง


3. Smart Solution & Privilege เพิ่มความสุขกับชีวิตดิจิทัลสุดล้ำ ด้วยสิทธิประโยชน์และโซลูชันอัจฉริยะ ทั้งด้านความบันเทิง ความปลอดภัย มอบความสุขทั้งในและนอกบ้าน


ซึ่งการผสาน AI เข้ากับกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนสินค้าและบริการของทรูออนไลน์นี้ เป็นการเสริม AI เข้ากับระบบ Backend หรือระบบหลังบ้าน ทำให้ AI สามารถเรียนรู้ และพัฒนาเพิ่มเติมขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ทรูออนไลน์ แตกต่าง และสามารถก้าวขึ้นเป็นเบอร์หนึ่ง ของธุรกิจอินเทอร์เน็ตบ้านในประเทศไทย


นอกจากนี้ ทรูออนไลน์ ยังตอกย้ำความเป็นเน็ตบ้านอัจฉริยะอันดับหนึ่ง การันตีด้วยรางวัลอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ดีที่สุดในไทย 4 ปีซ้อนจาก เอ็นเพิร์ฟ (nPerf) สถาบันตรวจสอบคุณภาพอินเทอร์เน็ตระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส และรางวัลระดับโลก World Branding Award จากอังกฤษ 7 ปีซ้อน

ภาพจาก ทรูออนไลน์

 

พร้อมกันนี้ ทรูออนไลน์ ยังได้พิธีกรมากความสามารถ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” แบรนด์แอมบาสเดอร์ และลูกค้าทรูออนไลน์ตัวจริง มานำเสนอความเป็นอัจฉริยะของเน็ตบ้านอันดับหนึ่ง ด้วยโฆษณาชุดใหม่ที่ถ่ายทอดการเชื่อมโยงทุกเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ เต็มรูปแบบ สะท้อนความเร็ว แรง เสถียร อย่างแท้จริง

ภาพจาก ทรูออนไลน์

 

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันเน็ตบ้าน มีอุปกรณ์ครบครัน และมีคอนเทนต์ต่าง ๆ ให้ชมฟรี ไม่มีสะดุด พร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถสมัครบริการทรูออนไลน์ได้ที่ ทรูช็อป ดีแทคช็อปทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ทรูออนไลน์www.true/th/trueonline


ข้อมูลจาก TrueOnline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง