รีเซต

ตั๊น เชียร์ 'พี่เอ้ สุชัชวีร์' ลงชิง 'ผู้ว่าฯ กทม.' เชื่อ เป็นตัวเลือกที่ดี ของคนกรุงฯ

ตั๊น เชียร์ 'พี่เอ้ สุชัชวีร์' ลงชิง 'ผู้ว่าฯ กทม.' เชื่อ เป็นตัวเลือกที่ดี ของคนกรุงฯ
ข่าวสด
11 ธันวาคม 2564 ( 13:06 )
158
ตั๊น เชียร์ 'พี่เอ้ สุชัชวีร์' ลงชิง 'ผู้ว่าฯ กทม.' เชื่อ เป็นตัวเลือกที่ดี ของคนกรุงฯ

"ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร" เชื่อมั่น ประชาธิปัตย์ ส่ง "สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์" สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. เป็นตัวเลือกที่ดี หวังขับเคลื่อนพัฒนา กรุงเทพมหานคร

 

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. น.ส.จิตภัสร์ (ตั๊น) กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีข่าวที่จะมีการเสนอ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อดีตอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง จะมาเป็นผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งภายหลังการเห็นชอบจากที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์แล้วจะได้มีการเปิดตัวผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. ในวันที่ 13 ธ.ค. นี้

 

ซึ่งจะเป็นไปตามขั้นตอนข้อบังคับพรรคที่จะต้องมีมติก่อนนั้น ว่า นายสุชัชวีร์จากประสบการณ์ในการเป็นอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และได้รับตำแหน่งศาสตราจารย์ด้านวิศวกรรมก่อสร้างใต้ดินและอุโมงค์คนแรกของประเทศไทย ที่จบการศึกษาปริญญาโทและเอก จากสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่เข้ายากที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา

 

อีกทั้ง นายสุชัชวีร์นั้นปัจจุบันมีอายุเพียง 49 ปี เป็นคน Gen B ที่เข้าใจ Gen X Y Z และกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต มีความมุ่งมั่นตั้งใจ พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา จะนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ผนวกกับความเป็นผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล เท่าทันกับกระแสโลกยุคใหม่ จะเข้ามาขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ในการพัฒนากรุงเทพฯให้ก้าวไปสู่ความทันสมัย พร้อมกับขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ เพื่อชาวกรุงเทพฯ ที่พรรคประชาธิปัตย์เตรียมเอาไว้นำเสนอเพื่อคืนชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

 

ที่ผ่านมานั้นพรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญกับพี่น้องชาวกรุงเทพฯและผูกพันกันมาอย่างยาวนาน จึงได้นำเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุดไว้ให้ได้พิจารณามอบความไว้ใจให้กับทีมงานของพรรค โดยเน้นคุณภาพของบุคลากร ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างชัดเจนในเรื่องการทำงานภายใต้แนวคิด “ทำได้ไว ทำได้จริง” ซึ่งเป็นทิศทางที่พรรคกำหนด เพื่อขับเคลื่อนการทุ่มเททำงานให้กับพี่น้องชาวกรุงเทพฯ และในส่วนของผู้สมัคร ส.ก. ที่จะเป็นทีมงานและฐานกำลังหลักสำคัญทำงานในการประสานงานดูแลทุกข์สุขของพี่น้องชาวกรุงเทพฯที่ใกล้ชิดที่สุด พรรคได้จัดวางตัวผู้สมัครเอาไว้พร้อมทั้ง 50 เขตเพื่อรับใช้พี่น้องชาว กทม.ได้อย่างเต็มที่ และเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง