รีเซต

ชายชาวโคราช กลับจากเลือกตั้ง อบต. เศร้าไม่ถึงบ้าน ซิ่งจยย.พุ่งชนต้นไม้ดับ

ชายชาวโคราช กลับจากเลือกตั้ง อบต. เศร้าไม่ถึงบ้าน ซิ่งจยย.พุ่งชนต้นไม้ดับ
ข่าวสด
29 พฤศจิกายน 2564 ( 11:52 )
35
ชายชาวโคราช กลับจากเลือกตั้ง อบต. เศร้าไม่ถึงบ้าน ซิ่งจยย.พุ่งชนต้นไม้ดับ

ชายชาวโคราช กลับจากเลือกตั้ง อบต. เศร้าไม่ถึงบ้าน ซิ่งจยย.เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ คาดขับมาด้วยความเร็ว แล้วพลาดหลุดโค้ง

 

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 29 พ.ย.64 พ.ต.ท.ปรีชา สืบราช สารวัตรเวร สภ.โชคชัย รับแจ้งพบคนนอนเสียชีวิต อยู่บริเวณข้างถนนทางเชื่อมหมู่บ้านในพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.ละลมใหม่พัฒนา อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางโค้งของถนนทางเชื่อมหมู่บ้าน

 

พบศพ นายเลี่ยม (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ชาว จ.นครราชสีมา คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง บริเวณที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยของดิน ที่เกิดจากจักรยานยนต์เสียหลักไถลก้อนดินที่อยู่ขอบถนนยาวกว่า 10 เมตร ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 3 เมตร ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ ไอ 125 สีน้ำเงินดำ สภาพไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชน มีเพียงกระจกมองข้างที่บิดกลับด้านที่เกิดจากร่องรอยของการล้ม

 

สอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ตายมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง อบต. หลังจากเลือกตั้งแล้วก็ขับขี่จักรยานยนต์กลับที่พัก พอถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งมีลักษณะถนนเป็นทางโค้งประกอบผู้ตายอาจจะขับรถจักยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง จนไม่สามารถควบคุมรถจักรยานยนต์ได้จนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต

ตำรวจลงความเห็นในเบื้องต้นถึงสาเหตุของการเสียชีวิตว่าเกิดจากอุบัติเหตุ ซึ่งทางญาติของผู้ตายก็ไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต ขณะนี้ได้นำศพผู้ตายส่งไปยังโรงพยาบาลโชคชัยเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง