รีเซต

'ประวิตร' ปฏิเสธข่าวสลับ 'สุพัฒนพงษ์' รมว.พลังงาน ไปนั่งเก้าอี้รมว.คลัง

'ประวิตร' ปฏิเสธข่าวสลับ 'สุพัฒนพงษ์' รมว.พลังงาน ไปนั่งเก้าอี้รมว.คลัง
TNN ช่อง16
15 กันยายน 2563 ( 10:23 )
103
'ประวิตร' ปฏิเสธข่าวสลับ 'สุพัฒนพงษ์' รมว.พลังงาน ไปนั่งเก้าอี้รมว.คลัง

วันนี้ (15ก.ย.63) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  กล่าวถึงโผคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่มีการปรับโยกนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ไปเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แทนตำแหน่งที่ว่าง และให้นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ไปเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม รวมทั้งให้นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ไปเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ไม่มีการสลับเก้าอี้หรือเขย่ากันเองภายในพรรคพลังประชารัฐ พร้อมย้ำว่า โควตารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังยังคงเป็นของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จะพิจารณา จึงไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ปล่อยข่าว 

ขณะที่ นายสุพัฒนพงษ์  ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี

ทั้งนี้ เมื่อรถยนต์ส่วนตัวถึงหน้าตึกบัญชาการ 1  นายสุพัฒนพงษ์ได้ทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรี ที่ติดหน้าอกเสื้อหล่นลง พร้อมกล่าวติดตลกกับผู้สื่อข่าวที่มายืนรอสัมภาษณ์ว่า “ลางไม่ดี หรือเปล่าเนี่ย”  เรียกเสียงหัวเราะจากบรรดาผู้สื่อข่าว

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสข่าวการถูกปรับโยกให้ไปนั่งเก้าอี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังที่ว่างอยู่  นายสุพัฒนพงษ์ กล่าวว่า ยังไม่รู้ พร้อมระบุว่าไม่มีการคุยกับนายกรัฐมนตรีในเรื่องนี้  


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง