รีเซต

แต่งแล้วแมวเหมียว เบบี้-สก็อต บรรยากาศชื่นมื่น แม่เจ้าสาวหลั่งน้ำตายินดี เผยพร้อมผลิตทายาท

แต่งแล้วแมวเหมียว เบบี้-สก็อต บรรยากาศชื่นมื่น แม่เจ้าสาวหลั่งน้ำตายินดี เผยพร้อมผลิตทายาท
มติชน
29 เมษายน 2565 ( 13:01 )
124
แต่งแล้วแมวเหมียว เบบี้-สก็อต บรรยากาศชื่นมื่น แม่เจ้าสาวหลั่งน้ำตายินดี เผยพร้อมผลิตทายาท

ข่าววันนี้ 29 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นพิธีมงคลสมรสระหว่าง นางสาวพอดี หรือ เบบี้ กับ นายสุภาพ หรือ สก็อต คู่บ่าวสาวแมวเหมียวที่กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเมื่อเร็วๆ นี้

 

งานดังกล่าวจัดขึ้นที่โรงแรมและสปาแมวสไตล์ญี่ปุ่น Wakakimi ถนนธรรมบูชา ซอย 5 อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งบรรยากาศวันนี้อบอวลไปด้วยความรักและเพื่อนแมว รวมถึงทาสแมวต่างมาแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวจำนวนมาก

 

สำหรับธีมการแต่งตัวของผู้ร่วมงานประกอบด้วยสีครีมและสีน้ำเงิน ฝ่ายญาติเจ้าบ่าวเจ้าสาวเตรียมประตูเงิน ประตูทอง และเรือนหอไว้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ มีการให้ผู้ร่วมงานร่วมลงชื่อ-เขียนข้อความยินดี รับของชำร่วยเป็นกระบวยตักอุจจาระ และถุงเก็บอุจจาระ

 

 

เมื่อถึงฤกษ์ในเวลา 09.30 น. มีพิธีแห่ขันหมาก ประตูเงิน ประตูทองแบบเดียวกับพิธีของคน เหล่าทาสแมวมอบซองให้ซึ่งเป็นขนมของแมว จากนั้นเมื่อถึงพิธีหมั้นฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาวมายืนตรงลานพิธี เถ้าแก่ของแต่ละฝ่ายได้มาดูสินสอดทองหมั้น ซึ่งเป็นขนมแมว สร้อยมุกสีเงินและสีทอง ก่อนจะสวมให้แก่กัน ก่อนจะร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

 

จากนั้นบ่าวสาวเหมียว พร้อมผองเพื่อนได้เปลี่ยนเป็นชุดราตรี มีการโยนช่อดอกไม้ จากนั้นให้แขกที่มาร่วมงานรับประทานอาหารแมวแบบค็อกเทลบุฟเฟต์ร่วมกันอย่างชื่นมื่น ก่อนจะมีพิธีส่งตัวเข้าเรือนหอเป็นอันเสร็จพิธี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างทำพิธีแต่งงานอยู่นั้น ฝ่ายแม่ของเจ้าสาวคือ น.ส.สรรพิชา สิทธิศักดิ์ อายุ 31 ปี ถึงกับร่ำไห้ด้วยความปลาบปลื้ม พร้อมเปิดเผยว่า คู่บ่าวสาวมีแพลนจะผลิตทายาททันที โดยตลอดการจัดงานได้ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Wakakimi ให้ทาสแมวได้ชมกันอยู่ที่บ้านด้วย

 

ด้าน น.ส.ฐิติพร วริทธนันท์ เจ้าของโรงแรมและสปาแมวสไตล์ญี่ปุ่น Wakakimi และเจ้าของแมว “สก็อต” บอกว่า น้องเบบี้กับเจ้าสก็อต คู่บ่าวสาวแมวเหมียวเป็นแมวที่โตมาด้วยกันแล้วเกิดชอบพอกัน จึงได้หมั้นกันตั้งแต่เล็กๆ เมื่อถึงเวลาจึงจัดงานแต่งครั้งนี้ขึ้น โดยสก็อตมีนิสัยสุภาพเรียบร้อย ช่วงติดสัดก็ไม่งอแง ส่วนตัวมองว่าแมวไม่ได้เป็นแค่สัตว์เลี้ยง แต่เป็นลูก เป็นเพื่อน เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวจริงๆ อยากเก็บความทรงจำไว้ให้เขา โดยหลังจากแต่งงานกันแล้วจะให้ทั้งคู่อยู่ที่โรงแรม Wakakimi ก่อน 1 เดือน จากนั้นจะให้ทั้งคู่กลับไปอยู่บ้านเจ้าสาว คาดว่าทั้งคู่พร้อมจะมีลูกได้ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง