รีเซต

งานบ้านและสวน 2023 รวมไฮไลท์งานบ้านและสวน มีอะไรบ้าง เช็กเลย!

งานบ้านและสวน 2023 รวมไฮไลท์งานบ้านและสวน มีอะไรบ้าง เช็กเลย!
TrueID
18 มีนาคม 2566 ( 16:07 )
275
งานบ้านและสวน 2023 รวมไฮไลท์งานบ้านและสวน มีอะไรบ้าง เช็กเลย!

งานบ้านและสวน 2023 หรือ งานบ้านและสวน 2566 งานสำหรับคนรักบ้าน จัดวันที่ 18 - 26  มี.ค.66 ที่ไบเทค บางนา งานบ้านและสวน มีอะไรบ้าง เช็กไฮไลท์ที่นี่เลย

 

งานบ้านและสวน 2023

งานบ้านและสวนแฟร์ ปีนี้ งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2023 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Rebalance สำหรับคนรักบ้าน และอยากมีไอเดียแต่งบ้าน ไอเดียแต่งสวน เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย พื้นที่ทำงาน หรือพื้นที่ว่างต่างๆ โดยงานบ้านและสวน จัดวันที่ 18 - 26  มี.ค.66 ที่ไบเทค บางนา สามารถลงทะเบียนก่อนมางานได้ที่  https://cooll.ink/feedbannleasuanregis

 

 

 

งานบ้านและสวน มีอะไรบ้าง

  1. ซุ้มประตูของงานบ้านและสวนแฟร์ select 2023  จากแนวคิด From Waste to Resource ที่ขยะสามารถรีไซเคิลและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ใช้วัสดุจากกล่องนมในรูปแบบแผ่นบอร์ดอัด วางเป็นโต๊ะ เก้าอี้ และมีโครงเหล็กเป็นบาร์โหนสำหรับเด็ก

  2. room SHOWCASE เป็นพื้นที่ที่รวบรวมร้านหนังสือ คาเฟ่ เป็นพื้นที่นั่งเล่น

  3. my home Living Space เป็นโซนชวนสร้างไอเดียแต่งบ้านสวยๆ 

  4. สำนักพิมพ์บ้านและสวน ไอเดียจากหนังสือบ้านและสวน

  5. Garden & Farm Courtyard โซนสำหรับคนชอบทำสวน ทำฟาร์ม โดยมี  3 มุมไฮไลต์ ได้แก่ Flowers Room ดอกไม้ล่อแมลง , Veggie Bar มุมผักหลากสี สำหรับแต่งสวนได้ , Aroma Café มุมกลิ่นบำบัดจากพรรณไม้และสมุนไพรให้กลิ่นนานาชนิด 

  6. Explorers Basecamp Sponsored by Chang นิทรรศการ Water of Life โดย National Geographic Thailand ที่เล่าเรื่องการเดินของสายน้ำจากป่าต้นน้ำถึงทะเล ซึ่งมีการประกวด “10 ภาพเล่าเรื่อง”  สำหรับค้นหาชุดภาพถ่ายสารคดีแห่งปี 2023 และยังกาแฟจาก Table Talk เครื่องดื่มช้าง ทดลองนั่งรถยนต์ BMW X3 xDrive30e M Sport จาก BMW Barcelona Motor และฟังเสวนาดี ๆ ในกิจกรรม Meet on Stage กับเหล่า Explorers นำโดย “จอมทัพ เจริญลาภนำชัย” ช่างภาพสัตว์ป่า วัย 14 ปี

 

รับชมภาพและรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

 

ข้อมูลและภาพจาก กองกิจกรรมพิเศษบ้านและสวนแฟร์

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง