รีเซต

LINKS Token เนื้อหอม ขึ้น IDO วันแรกราคาพุ่ง

LINKS Token เนื้อหอม ขึ้น IDO วันแรกราคาพุ่ง
มติชน
7 ธันวาคม 2564 ( 17:11 )
49
LINKS Token เนื้อหอม ขึ้น IDO วันแรกราคาพุ่ง

ข่าววันนี้  นายพิชญ ศรีฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี เก็ทลิงส์ (GetLinks) กล่าวว่า การเปิดขายพรีเซลล์ LINKS Token เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง 2 ธันวาคม 2564 ในแพลตฟอร์ม GetLinks.io ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยนักลงทุนมีความต้องการซื้อสูงกว่าจำนวนเหรียญที่เสนอขาย สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในโปรเจกของเก็ทลิงส์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันเทคโนโลยีบล็อกเชน และ Crypto Currency เข้ามามีบทบาทและเป็นกระแสในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น และคริปโตก็ถูกนำมาเชื่อมกับหลายอุตสาหกรรม ทั้งการเงิน การลงทุน และเทรนด์ที่กำลังน่าสนใจคือ อุตสาหกรรมการจ้างงาน ที่แรงงานสามารถเปลี่ยนวัฒนธรรมเดิมๆ ในการรับค่าชดเชยสู่โลกแห่ง Metaverse ที่มีการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในการหางาน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทั้งผู้ว่าจ้างและแรงงาน ทำให้ก้าวข้ามข้อจำกัดในหลายๆ ด้าน

 

“นอกจาก GetLinks จะเป็นแพลตฟอร์มจับคู่หางานที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนแล้ว เรายังมีฟีเจอร์การจ่ายค่าตอบแทนหรือการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ด้วยโทเคนของแพลตฟอร์มเองในชื่อ LINKS Token พร้อมทั้งยังใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยยกระดับกระบวนการค้นหางานและจับคู่เพื่อให้ง่ายยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้งานแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ การถือ LINKS Token จะได้รับค่าตอบแทนกลับไป รวมถึงการแนะนำแรงงานให้กับผู้ว่าจ้าง ผู้ที่แนะนำก็จะได้รับโทเคนกลับไปเป็นรางวัลเช่นเดียวกัน”

 

นายพิชญ กล่าวด้วยว่า ด้วยเทคโนโลยีที่เข้าถึงตลาดในวงกว้าง ทำให้เก็ทลิงค์สามารถขับเคลื่อนสร้างแพลตฟอร์มการเงินและการศึกษาสำหรับทุกคนได้ดียิ่งขึ้น บล็อกเชนจะเปิดศักราชใหม่ของฟินเทคโซลูชันที่ช่วยสนับสนุนให้ทาเลนต์ได้รับเงินและใช้จ่ายได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น และจากเทรนด์ Metaverse ที่กำลังมาแรง และหลายบริษัทก็เริ่มให้ความสนใจเกี่ยวกับปรากฏการณ์นี้ เช่นเดียวกับ GetLinks ที่สนใจและมองว่า Metaverse คืออนาคตที่น่าสนใจในเชิงของการจ้างงานและทำงานด้วย Identity บนโลกเสมือนของ Metaverse ซึ่ง GetLinks.io และ LINKS Token ก็มีความเชื่อมั่นว่านักลงทุนและกลุ่มทาเลนต์ที่จะเข้ามาร่วมเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมเดิมๆ และเติบโตสู่โลกดิจิทัล และ Metaverse ไปด้วยกัน

บทความน่าสนใจอื่นๆ

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง