รีเซต

แม่กลับบ้านมาช็อก เห็นจะๆภาพบาดตา พ่อเลี้ยงหื่น อนาจารลูกป่วยออทิสติก

แม่กลับบ้านมาช็อก เห็นจะๆภาพบาดตา พ่อเลี้ยงหื่น อนาจารลูกป่วยออทิสติก
ข่าวสด
21 มีนาคม 2565 ( 23:55 )
50
แม่กลับบ้านมาช็อก เห็นจะๆภาพบาดตา พ่อเลี้ยงหื่น อนาจารลูกป่วยออทิสติก

แม่กลับบ้านมาช็อก เห็นจะๆภาพบาดตา พ่อเลี้ยงหื่น อนาจารลูกป่วยออทิสติก รับไม่ได้ โร่แจ้ง ตร.จับ ยันเอาผิดตามกฎหมาย หนุ่มสามีใหม่โต้เสียงแข็ง แค่หอมแก้ม

 

วันที่ 21 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จับกุมนายทาน (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.เจริญสุข ไปสอบสวน หลัง นางบี (นามสมมติ) อายุ 57 ปี ภรรยา เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชัยรัตย์ บุญชู รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ ว่านายทาน ซึ่งเป็นสามีใหม่ กระทำอนาจาร น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของตัวเอง ทั้งที่เป็นผู้พิการทางสมอง (ป่วยออทิสติก)

 


 

นางบี เล่าว่า ตอนเช้าไปช่วยงานแต่งคนในหมู่บ้าน พอสายๆเริ่มรู้สึกไม่สบายตัวเลยเดินกลับบ้าน แต่พอมาถึงบ้าน ไม่พบลูกสาวนั่งอยู่ที่เปลหน้าบ้าน ซึ่งเป็นที่ประจำของเขา จึงเดินเข้าไปดูในบ้านแทบช็อกเพราะเห็นสามีใหม่ของตัวเอง กำลังกระทำอนาจารลูกสาวที่ป่วยออทิสติก อยู่ข้างตู้เย็นในบ้าน ตนจึงตะโกนถามสามี ว่า ทำอะไร แต่สามีก็บอกหน้าตาเฉยว่าไม่ได้ทำอะไร แค่หยิบน้ำให้ดื่มแล้วก็หอมแก้มลูกสาวเฉยไม่ได้มีอะไร

 

แต่ตนเห็นคาตาว่าไม่ใช่แค่หอมแก้ม ซึ่งตนไม่เชื่อว่าเป็นการแสดงความรักความเอ็นดูแบบพ่อลูก และครั้งนี้ตนเพิ่งเห็นกับตาตัวเอง แต่ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง จึงไปร้องเรียนกับผู้ใหญ่บ้าน และแจ้งตำรวจ ยืนยันว่าให้ตำรวจดำเนินคดีกับสามีตามกฎหมายถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่กระทำกับลูกสาวซึ่งป่วยเป็นออทิสติก ส่วนตัวเองก็จะไม่ขออยู่กินกับสามีคนนี้อีก

 

ขณะที่ นายทาน ปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจารลูกเลี้ยงที่ป่วยเป็นออทิสติก อ้างว่าที่เมียมาเห็นตนกำลังเปิดตู้เย็นหยิบน้ำให้ น.ส.บี ลูกเลี้ยงดื่ม แล้วก็แค่หอมแก้มเท่านั้น ไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้น พยายามจะอธิบายกับภรรยา แต่ก็ไม่ฟัง แล้วก็ไปฟ้องคนนั้นคนนี้

 


จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้าน มาควบคุมตัวเองไปสอบสวนที่โรงพัก ซึ่งตนบริสุทธิ์ใจจึงไม่หนีก็ไปโรงพักกับเจ้าหน้าที่ ก็ให้ข้อมูลกับตำรวจว่าไม่ได้ทำอะไรแค่หอมแก้มเท่านั้น หากไม่เชื่อท้าสาบานได้เลย

 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหากรทำอนาจาร พร้อมทั้งได้ส่งตัวลูกเลี้ยงไปตรวจร่างกายที่ รพ. ซึ่งหากผลตรวจพบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศ ก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก ตาม พยานหลักฐานที่ปรากฏ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง