รีเซต

เพื่อนบ้าน 'ผวา' วอน ตร.แร่งจับ มือฆ่า 'สาวสวยโคราช' ด้าน 'ญาติ' เตรียมบำเพ็ญกุศล

เพื่อนบ้าน 'ผวา' วอน ตร.แร่งจับ มือฆ่า 'สาวสวยโคราช' ด้าน 'ญาติ' เตรียมบำเพ็ญกุศล
มติชน
12 สิงหาคม 2563 ( 18:15 )
518
2
เพื่อนบ้าน 'ผวา' วอน ตร.แร่งจับ มือฆ่า 'สาวสวยโคราช' ด้าน 'ญาติ' เตรียมบำเพ็ญกุศล

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ เมื่อคืนวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดแทงหญิงสาวหน้าตาดีเสียชีวิตภายในบ้านพัก 2 ชั้นหรูหรา มีรั้วรอบขอบชิต เลขที่ 479 หมู่ 2 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ที่เกิดเหตุอยู่บนห้องนอนบนชั้น 2 ของบ้าน พบศพ น.ส.ณัฐริกา ชิบาฮาระ หรือ ไอซ์ อายุ 29 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ 1 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บร่องรอยหลักฐานที่เกิดเหตุพบประตูบ้านไม่ได้ปิดล็อก มีรถยนต์ของผู้ตายจอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน บนที่นอนชั้น 2 ที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้สิ่งของกระจัดกระจาย และมีร่องรอยรื้อค้นหาทรัพย์สิน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบว่า ประตูรั้วได้ปิดล็อกกุญแจไว้อย่างแน่นหนา ขณะที่ประตูหน้าบ้านก็ได้ใช้โซ่คล้องล็อกกุญแจไว้ โดยเปิดไฟหน้าบ้านไว้ ภายในบ้านไม่มีคนอยู่

 

 

จากการสอบถามนางนิด (นามสมมติ) เพื่อนบ้านที่อยู่ข้างกัน บอกว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ทางญาติของผู้ตาย ได้มาเก็บข้าวของบางส่วนกลับบ้าน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อขอนำศพของนางสาวณัฐริกาฯ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ซึ่งจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดบ้านบ่อลิง หมู่ที่ 10 ต.โนนสมบูรณ์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา

 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมานางสาวณัฐริกาฯ เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ชอบพูดคุยกับเพื่อนบ้านอย่างเป็นกันเอง และไม่เคยมีปากเสียงทะเลาะกับใครให้เห็น ซึ่งปกติแล้วสามีของนางสาวณัฐริกาฯ จะเดินทางมาจากประเทศสิงคโปร์ มาเยี่ยมที่บ้านหลังนี้เดือนละ 1-2 ครั้ง แต่ช่วงหลังมานี้เกิดปัญหาไวรัสโควิด-19 ระบาด ทำให้ปิดสนามบิน จึงเดินทางกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทยไม่ได้

 

ส่วนสาเหตุการถูกฆาตกรรมครั้งนี้ ไม่มีใครรู้ เมื่อยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ก็ทำให้ตนเองและเพื่อนบ้านข้างเคียงรู้สึกหวาดกลัว เกรงว่าจะเกิดอันตรายได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะคดีนี้ถือว่าเป็นการฆาตกรรมที่โหดเหี้ยมมาก

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง