รีเซต

เจอแล้ว! สาวหายตัวปริศนา นานหลายวัน กลายเป็นศพ ญาติไม่ติดใจ

เจอแล้ว! สาวหายตัวปริศนา นานหลายวัน กลายเป็นศพ ญาติไม่ติดใจ
ข่าวสด
26 ตุลาคม 2564 ( 11:04 )
67
เจอแล้ว! สาวหายตัวปริศนา นานหลายวัน กลายเป็นศพ ญาติไม่ติดใจ

เจอแล้ว สาวหายตัวปริศนา หลังญาติแจ้งความ สภ.เมืองเชียงใหม่ ตั้งแต่ต้นเดือน ต.ค. พบประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ไม่ทราบเป็นใคร เจ้าหน้าที่นำศพไว้ที่นิติเวชรพ.

 

จากกรณี น.ส.กาญจน์สุดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาวอ.สันทราย จ.เชียงใหม่ แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ว่าหลานสาวชื่อ น.ส.จิรารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี หายออกจากหอพักแห่งหนึ่ง ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ สีดำ ทะเบียน 5381 เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันที่ 26 ต.ค.2564 พนักงานสอบสวนได้นำหมายเลขทะเบียนรถไปตรวจสอบพบว่าตรงกับหมายเลขทะเบียน รถจักรยานยนต์คันหนึ่งประสบอุบัติเหตุเมื่อเวลา 02.20 น.ของวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มบนถนนมหิดล ใกล้กับร้านลุงรัตน์ไก่อบฟาง ต.หนองหอย

 

เจอแล้ว สาวหายตัวปริศนา หลังญาติแจ้งความ สภ.เมืองเชียงใหม่ ตั้งแต่ต้นเดือน ต.ค. พบประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

 

ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ สีดำ ทะเบียน 1กถ5381 เชียงใหม่ ส่วนผู้ขับขี่เสียชีวิตเป็นหญิงทางกู้ภัยฯได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ในตัวไม่พบเอกสารใด ๆ จึงไม่ทราบว่าเป็นใคร ศพผู้เสียชีวิตได้เก็บไว้ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

 

จากนั้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งให้กับญาติทราบเหตุ และเดินทางมาดูศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ พบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.จิรารัตน์ ที่หายตัวไปหลายวัน และไม่ได้ติดใจสงสัยสาเหตุของการเสียชีวิตมาจากสาเหตุอื่น จึงขอรับศพนำไปประกอบพิธีตามประเพณีกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง