รีเซต

โออาร์ รวมพลังเตรียมมอบรอยยิ้ม เติมเต็มทุกความสุข รับเดือนเมษายน

โออาร์ รวมพลังเตรียมมอบรอยยิ้ม เติมเต็มทุกความสุข รับเดือนเมษายน
TNN ช่อง16
25 มีนาคม 2564 ( 17:50 )
170
โออาร์ รวมพลังเตรียมมอบรอยยิ้ม เติมเต็มทุกความสุข รับเดือนเมษายน

วันนี้(25 มี.ค.64) นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR กล่าวว่าตามที่เดือนเมษายนที่กำลังจะมาถึงมีวันหยุดต่อเนื่องตามเทศกาล โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 มีแนวโน้มดีขึ้นจึงคาดว่าจะส่งผลให้ประชาชนมีแผนเดินทางท่องเที่ยวหรือเดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค OR จึงได้เตรียมกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน PTT Stationและร้านค้าในเครือ OR เป็นจุดแวะพักสำหรับผู้บริโภคได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า เติมเต็มความสุข ความสดชื่น ช่วยลดค่าใช้จ่าย ตลอดจนช่วยลดอุบัติเหตุ และเพิ่มความปลอดภัยในทุกการเดินทางด้วยแคมเปญสุดพิเศษมากมาย ครบครันทุกความต้องการ 


ด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลาย ได้แก่

สถานีบริการน้ำมัน PTT Station    “ขับยาวๆ ต้องฮึบ ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์”เมื่อเติมน้ำมัน 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Stationทุกสาขาทั่วประเทศรับคูปองส่วนลด 12 บาท สำหรับแลกซื้อแบรนด์ซุปไก่สกัดรสชาติใดก็ได้ขนาด 70 หรือ100 มิลลิลิตร จำนวน 2 ขวดระหว่างวันที่ 24 มีนาคม2564 – 23 เมษายน 2564ที่ร้านสะดวกซื้อ Jiffy และ 7-Eleven ในสถานีบริการน้ำมันPTT Station ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

    “เติมเต็มความห่วงใย แจกหน้ากากอนามัย ในวันอนามัยโลก” รับฟรี หน้ากากอนามัย 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จเมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ โดยไม่มียอดขั้นต่ำ ระหว่างวันที่ 7 – 11 เมษายน 2564ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทุกสาขาทั่วประเทศ

    สถานีบริการน้ำมัน PTT Station จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 10 - 19 เมษายน2564(เป็นระยะเวลา 10 วันช่วงเทศกาลสงกรานต์)ถึงแม้ว่าราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก 

    ปรับเพิ่มปริมาณการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิงทั้งที่คลังน้ำมันและสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทั่วประเทศและปรับเวลา เปิด-ปิดคลัง เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทุกแห่งมีน้ำมันให้เพียงพอกับความต้องการของประชาชน

    “เติมเต็มความอุ่นใจกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดการเดินทาง”เพียงใช้คะแนนสะสม Blue Card 99 คะแนน แลกรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) และประกันอุบัติเหตุฟรี จากทิพยประกันภัย รวม 10,000 สิทธิ์ ระหว่างวันที่ 11 เมษายน – 31 ธันวาคม 2564หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม

ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto

    “FIT Fest ฟิตไม่หยุด พร้อมสุดทุกทริป”

- ให้บริการฟรีตรวจเช็กรถยนต์ 35รายการ เช็ดฆ่าเชื้อโควิดเติมลมไนโตรเจนปะยางแบบแทงใยไหม

- เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องราคาพิเศษ อะไหล่ลดสูงสุด 25% ยางรถยนต์ ซื้อ4 จ่าย 3 แถมโปรโมชั่นดูแลยาง FIT CARE มูลค่า 4,000 บาท ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภค

- มอบสิทธิพิเศษ แถมฟรีประกันภัยโควิดและการเดินทาง 30 วัน เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไปหรือเมื่อใช้จ่ายครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เช่ารถฟรี 1 วันจาก Budget และ Amazon Drip Coffee 1 กล่อง หรือเมื่อใช้จ่ายครบ 10,000 บาทขึ้นไป ได้รับคะแนน Blue Card เพิ่ม 3 เท่า

-    รับบริการได้ระหว่างวันที่1 เมษายน2564– 30 มิถุนายน 2564ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ทุกสาขาทั่วประเทศ

ร้าน Café Amazon

    “คาเฟ่ อเมซอน แจกความสุขรับสงกรานต์” รับฟรี กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน รสซิกเนเจอร์ รวมจำนวน 24,000 ซองระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน 2564ที่ร้าน Café Amazon 20 สาขาในสถานีบริการน้ำมัน PTT Station บนเส้นทางสายหลักในจังหวัดที่เป็นรอยต่อสู่ภาคต่าง ๆ

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมแต่ละกิจกรรมได้ที่ facebook: OR Official หรือโทร. 1365 Contact Center 

การจัดแคมเปญทั้งหมดในครั้งนี้ นอกจากเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและมอบความปลอดภัยในทุกเส้นทางให้กับผู้บริโภคแล้ว OR ยังมุ่งมั่นพัฒนาสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ให้เป็น Platform ที่แข็งแกร่งด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายและมีคุณภาพตามแนวคิด ‘Retailing Beyond Fuel’ เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมสร้างคุณค่าร่วมให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มอย่างสมดุลและยั่งยืนนางสาวจิราพร กล่าวเพิ่มเติม


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง