รีเซต

"แกร็บ" จับมือ "เกรย์ฮาวด์" จัดใหญ่กิจกรรมดับเบิ้ลความสุขส่งท้ายปี

"แกร็บ" จับมือ "เกรย์ฮาวด์" จัดใหญ่กิจกรรมดับเบิ้ลความสุขส่งท้ายปี
มติชน
20 ธันวาคม 2564 ( 17:55 )
67
"แกร็บ" จับมือ "เกรย์ฮาวด์" จัดใหญ่กิจกรรมดับเบิ้ลความสุขส่งท้ายปี

ข่าววันนี้ นายอเลฮานโดร โอโซริโอ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วงปีที่ผ่านมาสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกคนต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากกันเป็นอย่างมาก หลายคนต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ เพื่อส่งต่อกำลังใจ และความห่วงใยให้กับทุกคนในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปลายปีนี้ แกร็บ จึงได้จัดแคมเปญใหญ่ Double The Happiness สุขดับเบิ้ล ต้อนรับปี 2022 ผ่าน 3 กิจกรรมสุดพิเศษที่จะมาสร้างความสุข และรอยยิ้มให้กับทุกคน โดยแคมเปญดังกล่าวประกอบด้วย 3 กิจกรรมพิเศษคือ

 

1.ดับเบิ้ลความคูล เอาใจสายแฟกับคอลเล็กชันพิเศษจาก Grab x Greyhound Original แกร็บท้าสายแฟชั่นมาประชันความคูล ผ่านคอลเล็กชันพิเศษ “Grab™ Me If You Can” ที่แกร็บจับมือกับแบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Greyhound Original รังสรรค์เสื้อผ้า และแอกเซสซอรีสุดเท่ ที่สะท้อนชีวิตที่มีแกร็บทำให้ทุกคนสามารถก้าวไปข้างหน้าได้แบบที่ใครก็จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน พร้อมฉีกกรอบแบบเดิมๆ ให้ทุกคนออกมาโลดแล่นสู่จุดหมายได้อย่างเต็มที่ โดยคอลเล็กชันนี้วางจำหน่ายแล้ว


บนแกร็บมาร์ท (GrabMart) และ ร้าน Greyhound Original สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

 

2.ดับเบิ้ลความสุข ส่งต่อความรัก และความห่วงใยผ่านการเป็นผู้ให้เติมเต็มความสุขที่ยิ่งกว่าผ่านการเป็นผู้ให้ ไม่ว่าจะเป็นการส่งมอบของขวัญให้กับคนที่คุณรัก หรือแบ่งปันความสุขให้กับผู้คนในสังคม ในรูปแบบต่างๆ คือ สั่งของขวัญปีใหม่ให้กับคนพิเศษของคุณง่ายแค่ปลายนิ้ว กับบริการแกร็บมาร์ท ที่รวบรวมกิฟต์เซต และกระเช้าของขวัญสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต (Tops Supermarket) บู๊ทส์ (Boots) และมูจิ (Muji) หรือจะใช้บริการแกร็บเอ็กซ์เพรส์เพื่อนำของขวัญไปส่งให้กับคนสำคัญที่อยู่ห่างไกลได้เช่นกัน

 

แบ่งปันโอกาสและความสุขให้ผู้คนในสังคม ด้วยการร่วมบริจาคผ่านการใช้บริการ GrabFood GrabMart หรือ GrabExpress บนแอปพลิเคชันแกร็บ เพียงใส่รหัส DONATE แกร็บจะบริจาคเงินจำนวน 8 บาทต่อการใส่รหัส ให้กับมูลนิธิต่างๆ อาทิ มูลนิธิรามาธิบดีฯ, มูลนิธิเทอร์ราไซเคิลไทย, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, มูลนิธิบ้านนกขมิ้น, มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และมูลนิธิยุวพัฒน์

 

ส่งกำลังใจและคำขอบคุณให้กับเหล่าฮีโร่พาร์ทเนอร์คนขับ ที่คอยให้บริการให้ทุกคนในทุกสถานการณ์ตลอดปีที่ผ่านมา กับโปรเจค ‘Never Miss A Meal’ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ที่พนักงานแกร็บได้มาร่วมมอบอาหาร และเครื่องดื่มให้กับพาร์ทเนอร์คนขับทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

 

นายอเลฮานโดร กล่าวว่า 3.ดับเบิ้ลความคุ้ม ไปกับโปรส่วนลดแบบจัดเต็ม ฉลองเทศกาลปีใหม่กับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสำหรับบริการต่างๆ บนแอปพลิเคชันแกร็บ อาทิ แกร็บมาร์ท (GrabMart) แกร็บฟู้ด (GrabFood) และแกร็บเอ็กซ์เพรส (GrabExpress) คุ้มสุดกับส่วนลด 80 บาท (1 ครั้ง/บริการ) ใส่รหัส HAPPY80 สำหรับผู้ใช้บริการครั้งแรก และส่วนลด 30% สูงสุดไม่เกิน 100 บาท (1 ครั้ง/บริการ) ใส่รหัส HAPPY30 สำหรับผู้ใช้บริการปัจจุบัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2565

“แกร็บหวังว่าแคมเปญ Double The Happiness จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างรอยยิ้ม และความสุข ให้ทุกคนสามารถก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และพร้อมเดินหน้าสู่ปี 2565 ได้อย่างเข้มแข็ง โดยเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างทุกคน และเป็นแรงผลักดันให้ผู้คนในสังคมมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นต่อไป” นายอเลฮานโดร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง