รีเซต

ระทม ถนนพัง ประชดเอาต้นกล้วยปลูก หวังหน่วยงาน มาซ่อมด่วน

ระทม ถนนพัง ประชดเอาต้นกล้วยปลูก หวังหน่วยงาน มาซ่อมด่วน
ข่าวสด
22 กันยายน 2564 ( 11:14 )
26
ระทม ถนนพัง ประชดเอาต้นกล้วยปลูก หวังหน่วยงาน มาซ่อมด่วน

ชาวบ้านเอาต้นกล้วยปลูกกลางถนนพัง ประชดออกสื่อ หวังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาซ่อมด่วน ชี้วันไหนฝนตกไม่เห็นทาง เดือดร้อนกันทุกคน

 

 

วันที่ 22 ก.ย.2564 ชาวบ้านหมู่ 4 บ้านบุนอก ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร้องทุกข์หลังถนนทางเข้าออกหมู่บ้าน ซึ่งเป็นถนนลูกรัง พัง เป็นหลุมเป็นบ่อ ขรุขระเดือดร้อนแบบนี้มาหลายปีแล้ว เลยประชดเอาต้นกล้วยมาปลูกตรงถนน หวังให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาเร่งซ่อมด่วน

 

 

ตัวแทนชาวบ้านเผยว่า ทุกวันนี้ เวลาขับรถเข้าออกหมู่บ้าน ก็ต้องหักหลบหลุมขนาดใหญ่ตลอดเส้นทาง หากวันไหน เจอฝนตกยิ่งหนัก เพราะจะเจอน้ำขัง จนมองไม่เห็นทาง ต้องขับช้า ๆ เป็นระยะทางกว่า 100 เมตร

 

 

 

 

ทั้งนี้ทางดังกล่าวเป็นทางเชื่อมต่อจากถนนของอบจ. ความยาว 200 เมตร หากเป็นไปได้ ชาวบ้านอยากได้ถนนลาดยางของอบจ. ตั้งแต่หน้าโรงเรียนบ้านหัวบึงจนถึงทางเข้าหมู่บ้าน จะทำให้ประชาชนดีใจและขอบคุณหน่วยงานอย่างมาก

 

 

อยากฝากถึงผู้นำหมู่บ้านให้ของบประมาณสร้างถนนเข้าออกหมู่บ้านด้วย ชาวบ้าน 30 หลังคาเรือนใช้ถนนเส้นนี้มาหลายปี ก็อยากได้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

 

"การออกสื่อครั้งไม่รู้ทางอบจ.จะรับรู้หรือไม่ แต่ก็อยากให้มาช่วยเหลือประชาชน ตามแนวทางพัฒนาท้องถิ่นที่ว่า น้ำไหล ไฟฟ้าสว่าง เส้นทางดีเป็นต้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง