รีเซต

แฟนเพลงไม่ปลื้ม มาดอนน่า ชี้ โควิด-19 “ตัวสร้างความเสมอภาค” ไม่เลือกคนป่วย

แฟนเพลงไม่ปลื้ม มาดอนน่า ชี้ โควิด-19 “ตัวสร้างความเสมอภาค” ไม่เลือกคนป่วย
ข่าวสด
23 มีนาคม 2563 ( 17:24 )
189
1
แฟนเพลงไม่ปลื้ม มาดอนน่า ชี้ โควิด-19 “ตัวสร้างความเสมอภาค” ไม่เลือกคนป่วย

แฟนเพลงไม่ปลื้ม - วันที่ 23 มี.ค. ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า มาดอนน่า ป๊อปสตาร์ตัวแม่ วัย 61 ปี บอกกับแฟนเพลงว่า ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ที่ก่อโรคโควิด-19 เป็นตัวสร้างความเสมอภาคยิ่งใหญ่ (The great equalizer)

https://www.instagram.com/p/B-Cno80hNub

มาดอนน่าโพสต์วิดีโอบนอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ส่วนตัว แชร์ความคิดด้านมืดเกี่ยวกับการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ที่คร่าชีวิตคนทั่วโลกมากกว่า 14,700 ราย ว่า โควิด-19 ไม่เลือกปฏิบัติต่อใคร ด้วยแคปชั่น "No-Discrimination- Covid-19!! #quarantine #covid_19 #staysafe #becreative #brianeno."

“นี่คือโควิด-19 ไม่สนใจว่าคุณจะรวย จะดัง จะตลก จะฉลาด จะอยู่ที่ไหน จะอายุเท่าไร และเล่าเรื่องน่าทึ่งได้หรือไม่ โควิด-19 เป็นตัวสร้างความเสมอภาคยิ่งใหญ่ และความน่ากลัวของโควิด-19 คือความยิ่งใหญ่ของโควิด-19”

มาดอนน่าพูดขณะเปลือยกายในอ่างอาบน้ำต่อไปว่า ความน่ากลัวของโควิด-19 คือสร้างความเสมอภาคทั้งหมดแก่เราในหลายด้าน และความมหัศจรรย์ของโควิด-19 คือสร้างความเสมอภาคแก่เราในหลายด้าน

ป๊อปสตาร์ตัวแม่ยังพูดถึงเพลง Human Nature (ธรรมชาติมนุษย์) เพลงฮิตของเธอในปี 2538 ที่นำมาร้องในทัวร์คอนเสิร์ต Madame X ว่า “เหมือนที่ฉันเคยพูดตอนท้ายของเพลง Human Nature ทุกคืน พวกเราทุกคนอยู่ในเรือลำเดียวกัน หากเรือจมลง เราจะจมลงด้วยกัน”

อย่างไรก็ตาม แฟนเพลงหลายคนกลับไม่ปลื้มทัศนคติของมาดอนน่า เช่น คนหนึ่งบอกว่า "ขอโทษนะตัวแม่ ฉันรักเธอมาก แต่เราไม่มีความเท่าเทียมกัน เราสามารถตายจากโรคเดียวกัน แต่คนจนจะตายมากที่สุด อย่าทำโลกสวยจากโศกนาฏกรรมนี้"

อีกคนเหน็บแหนมว่า ทุกคนกำลังเตรียมสิ่งจำเป็นเพื่อรับมือกับการระบาดใหญ่ของโควิด-19 แต่มาดอนน่ากลับมาโชว์จุกนมอย่างโจ่งแจ้ง

ส่วนคนบอกว่า "หากเรือกำลังจมลง คุณคิดจริงหรือว่า เราจะจมลงไปด้วยกัน ขณะที่คุณแช่น้ำในอ่าง คนอื่นต่างทำหน้าที่อย่างหนักเพื่อให้คุณอยู่ที่นี่อย่างสบายใจ ฉันรักคุณนะ ตัวแม่ของฉัน แต่นอกคฤหาสน์ของคุณน่ะ สถานการณ์แย่กว่าที่คุณคิดนะ รักษาตัวและรู้จักเห็นใจคนด้อยกว่าตัวเองสักหน่อยละกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง