รีเซต

เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ คือหน้าที่ของคนรุ่นเก่า "True5G" ได้พิสูจน์แล้วผ่านหนังโฆษณาตัวใหม่

เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ คือหน้าที่ของคนรุ่นเก่า "True5G" ได้พิสูจน์แล้วผ่านหนังโฆษณาตัวใหม่
EntertainmentReport3
5 กันยายน 2567 ( 10:23 )
22
เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ คือหน้าที่ของคนรุ่นเก่า "True5G" ได้พิสูจน์แล้วผ่านหนังโฆษณาตัวใหม่

ถ้าใครได้ดูหนังโฆษณาตัวใหม่ของ "True5G" อาจจะรู้สึกได้ว่ามีสไตล์การเล่า และ Insight ที่ต่างไปจากเดิม ซึ่งสิ่งที่คุณคิดนั้นถูกต้องแล้ว เพราะวันนี้คนที่ทำหนังโฆษณาวัยรุ่นตัวนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ "True5G" เปิดโอกาสให้วัยรุ่นทำเอง!

 

 

จากการคัดเลือกครีเอทีฟรุ่นใหม่ "วิภา ฉันสนันท์ วงศ์ภูมิวิชชุ์" คือผู้ชนะที่ได้รับเลือกจากทาง "True5G" ให้ทำโฆษณาวัยรุ่นตัวนี้ วันนี้เราจะพาไปฟังเบื้องหลังเล็ก ๆ น้อย ๆ จากเธอกัน "ชื่อ วิภา ฉันสนันท์ วงศ์ภูมิวิชชุ์ ค่ะ จบจากคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ตอนจบมาก็ทำงานศิลปะเป็นหลัก ตอนที่สมัครเข้ามาโปรเจกต์นี้ คิดแค่ว่าถ้าได้ทำคงดี เป็นประสบการณ์ที่ดี"

"วิภา" ได้เล่าว่าเธอในตอนแรกไม่มั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก และแทบไม่เชื่อว่าเธอได้รับเลือก แต่เมื่อทำงานร่วมกับทาง "True5G" แล้วก็สัมผัสได้ว่าพี่ ๆ ทุกคนรับฟัง และเชื่อในเธอที่เป็นคนรุ่นใหม่จริง ๆ "ตอนแรกที่ได้ยินก็แอบสงสัยนิดนึงว่าจะจริงมั้ยคำว่าเชื่อในคนรุ่นใหม่ แต่เราอาจจะโชคดีได้เจอคนรอบตัวที่ดี เจอผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส เจอพี่ ๆ ที่ True5G ที่จะพูดตลอด หนูอยากได้อะไรหนูทำเลยลูก ใช้คำว่าแล้วแต่วิภาในทุกการประชุม อยากได้อะไร ชอบแนวไหน เลือกอะไรอย่างนี้ รู้สึกว่าเขาค่อนข้างที่จะเปิดโอกาสให้เด็ก เลยรู้สึกเชื่อในคำว่าเชื่อในคนรุ่นใหม่ ถามถึงเป้าหมายสูงสุดก็มีค่ะ แต่ในเวลานี้อยากเป็นครีเอทีฟที่เก่งขึ้นทุกวันก็พอค่ะ"

 

 

"คุณกรด ชวาลิน เทียนมงคล" Specialist, Creative & Innovation Design จาก "True5G" พูดถึงงานของ "วิภา ฉันสนันท์" ว่า "ถ้าสมมุติมีสิ่งที่ต้องตัดสินใจ และวิภามีสิ่งที่ต้องตัดสินใจ ทางทีมพี่กรดมองว่าเติมความกล้าให้วิภาตัดสินใจมากกว่า งานนี้อยากให้กลับไปที่ Objective ที่เราจะทำโฆษณาให้ Gen z ถ้าพี่กรดตัดสินใจแทน มันอาจจะไม่ใช่ หรือมันมีที่เราเจออยู่ เป็นเส้นบาง ๆ กั้นความคิดของน้อง ๆ อยู่ สมมุติพี่กรดบอกว่าวิภาตัดสินใจและพี่เชื่อในสิ่งที่วิภาตัดสินใจ พี่กรดเชื่อว่าวิภาจะวิ่งได้เร็วขึ้น และมั่นใจตัดสินใจได้ดีขึ้น"
 
นอกจากนี้ "คุณดีน ชนัทย์ พัฒนพิฑูรย์" Head of Corporate Brand Campaign & Management จาก "True5G" ได้พูดถึงแคมเปญนี้ว่า "คอนเซ็ปต์ของงานชิ้นนี้ มันคือหนังเพื่อ Gen Z โดยคน Gen Z เราทำงานวัยรุ่นเพื่อวัยรุ่นที่พูดโดยวัยรุ่น งานถูกสร้างสรรค์โดยคนรุ่นใหม่ อันนี้คือสิ่งสำคัญที่งานมันออกไป เชื่อว่าคนดูรู้สึกได้ว่าเรากำลังทำสิ่งนี้จริง ๆ ผ่านรายละเอียด ครีเอทีฟของงานส่วนต่าง ๆ มันรู้สึกได้จริง ๆ สำหรับเรามันตอบโจทย์หมดแล้ว" 

สามารถรับชมหนังโฆษณาคนรุ่นใหม่ ฝีมือคนรุ่นใหม่ ได้ที่นี่ 

 

 

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง