รีเซต

ผูู้บริหาร NEXเผยไม่รู้สาเหตุหุ้นราคาร้อนแรง

ผูู้บริหาร NEXเผยไม่รู้สาเหตุหุ้นราคาร้อนแรง
TNN ช่อง16
21 กรกฎาคม 2563 ( 08:33 )
149
ผูู้บริหาร NEXเผยไม่รู้สาเหตุหุ้นราคาร้อนแรง

นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NEX ได้ชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ต่อกรณีถูก Trading Alert List ภายหลังการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้า 

โดยระบุว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหุ้นของบริษัทฯ เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้า เพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วนบริษัทขอชี้แจงดังนี้

กรณีที่ตลาดฯ สอบถามว่า บริษัทมีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่  บริษัทของชี้แจงว่า การเพิ่มทุนของบริษัท ยังคงเป็นไปตามกระบวนการตามที่ได้แจ้งในมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 2/2563 ที่ได้เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2563

ส่วนบริษัททราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหรือไม่นั้น บริษัทฯไม่ทราบ และไม่มีสารสนเทศอื่นที่บริษัทต้องการชี้แจง

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง