รีเซต

Sex และวิทยาศาสตร์สุดสนุก

Sex และวิทยาศาสตร์สุดสนุก
TNN ช่อง16
8 พฤศจิกายน 2565 ( 18:01 )
188
Sex และวิทยาศาสตร์สุดสนุก


ประโยชน์ของ Sex คือการสร้างฮอร์โมนแห่งความรัก หรือฮอร์โมนออกซิโทซินได้เยอะ ฮอร์โมนออกซิโทซิน สามารถเกิดขึ้นได้ง่าย เช่น การสัมผัส ความสนุก ความรัก หรือแม้การลูบหัวสุนัขหรือแมว หรือเล่นกับสัตว์เลี้ยงของเราเป็นต้น


  1. 1. Sex สามารถเผาผลาญแคลอรีได้ประมาณ 85 แคลอรี หรือ 3.6 แคลอรีต่อนาที

  1. 2. ผู้ชายที่ถึงจุดสุดยอดบ่อย มีโอกาสที่จะเสียชีวิตมากขึ้น

  1. 3. Sex ช่วยเรื่องการนอนหลับ และช่วยให้สมองได้พัก

  1. 4. ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดอีกครั้งได้อย่างรวดเร็วหากถูกกระตุ้น แต่ผู้ชายทำไม่ได้ และผู้หญิงจะมีความรู้สึกว่าถึงจุดสุดยอดต่างกัน

  1. 5. ผู้ชายที่มีสุขภาพดี สามารถแข็งตัวได้ 3-5 ครั้งใน 1 คืน แต่ละครั้งจะใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง และการแข็งตัวสามารถเกิดขึ้นได้แม้ไม่มีสถิติ ขอแค่ถูกเร้าอารมณ์ทางเพศเท่านั้น

  1. 6. ผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนจะทำให้การมีเพศสัมพันธ์แย่ลง เพราะสูญเสียเอสโตรเจน ทำให้ช่องคลอดแห้งและปากช่องคลอดแห้ง มีหลักฐานว่าผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน ยิ่งมีเพศสัมพันธ์มากเท่าไหร่ รูปร่างก็จะยิ่งดูดี

  1. 7. การถึงจุดสุดยอด ไม่ได้ดีทั้งหมด การถึงจุดสุดยอดที่ไม่ดี เช่นการถูกทำร้ายร่างกาย หรือถูกบีบบังคับทางเพศ สามารถส่งผลต่อสภาพจิตใจอย่างรุนแรงได้

  1. 8. การมี Sex ที่ดี ทำให้คู่รักผูกพันกันมากขึ้น

  1. 9. การบาดเจ็บหรือมีแผลใจในวัยเด็ก ทำให้การมีส่วนร่วมและความรู้สึกถึงความสุขระหว่างมี Sex น้อยลง

  1. 10. เด็กที่ได้รับการศึกษาเรื่องเพศ ซึ่งรวมไปถึงผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศและรสนิยมทางเพศ มีแนวโน้มที่จะมีความวิตกกังวลน้อยลง ซึมเศร้าน้อยลง และมีแนวโน้มฆ่าตัวตายน้อยลง

  1. 11. ความรู้สึกต่ออวัยวะเพศ ส่งผลต่อความมั่นใจในการมี Sex คนที่มีความมั่นใจจะมีความเครียดที่น้อยลง ปรุกเร้าอารมณ์ได้ง่าย มีการหล่อลื่นในช่องคลอดมากขึ้น และสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่ายกว่า

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง