รีเซต

กู้ภัยหาวุ่น ด.ช.วัย 14 หายในสุสาน พ่อแม่ห่วงผีบังตา สุดท้ายกลับบ้านเล่าความจริง

กู้ภัยหาวุ่น ด.ช.วัย 14 หายในสุสาน พ่อแม่ห่วงผีบังตา สุดท้ายกลับบ้านเล่าความจริง
ข่าวสด
18 มิถุนายน 2564 ( 14:37 )
103
กู้ภัยหาวุ่น ด.ช.วัย 14 หายในสุสาน พ่อแม่ห่วงผีบังตา สุดท้ายกลับบ้านเล่าความจริง

 

จากเหตุการณ์ที่เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 18 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้ง ว่ามีเด็กหายภายในสุสานเม่งหุยหมู่ 7 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

 

เจ้าหน้าที่ พบนายนรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ได้แจ้งและชี้ให้ดูจุดลูกชายตน อายุ 14 ปี ได้หายไปในพื้นที่สุสานเม่งหุยซึ่งมีเนื้อที่นับ 100 ไร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯพยายามส่องไฟตามหาใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก็ไม่พบ พบแต่ความมืด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเด็กชายคงไม่ได้อยู่ในพื้นที่สุสานแล้ว

 

 

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ 18 มิ.ย.64 เวลา 12.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังห้องเช่า ใน ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับครอบครัวของเด็กชายวัย 14 ปีครบทุกคน จากการสอบถามเด็กชายอายุ 14 ปีเล่าว่าก่อนหน้านี้ตนให้เพื่อนไปส่งที่สุสานหลังจากลงรถตนก็ได้วิ่งเล่นในสุสานเพื่อนที่มาส่งก็กลับบ้านไปหลังจาดที่วิ่งเล่นเสร็จตนก็ได้ไปเล่นกับพี่ 2 วันและได้ไปหาเพื่อนอีกคนและนอนที่บ้านเพื่อนกินอยู่ที่นั่น 2 วันตนก็ไม่รู้ว่าพ่อกับแม่เป็นห่วงและออกตามหาหลังจากนี้ตนรับปากว่าจะไม่แอบหนีเที่ยวอีกแล้วเพราะพ่อกับแม่เป็นห่วงตนมาก

 

ทางด้านนายนรินทร์ พ่อของเด็กชาย เปิดเผยว่าเมื่อคืนภรรยาตนบอกว่าลูกชายหายออกจากบ้านไป 3 วันแล้วไม่กลับบ้านตนจึงจะไปแจ้งความคนหายพอหลังจากสอบถามได้ความว่ามีเพื่อนขับรถไปส่งที่สุสานเม่งหุย ตนจึงได้รีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้ช่วยตามหาแต่หากันตั้ง 2 ชั่วโมงแต่ไร้วี่แววหลังจากนั้นตนได้ไปยังบ้านของเพื่อนลูกชายปรากฏว่าไม่พบลูกชายตนเองเจอแต่นายเอก(นามสมมุติ) เพื่อนของลูกชายเท่านั้นพอสอบถามนายเอกว่าทำไมไม่พากลับไปส่งที่บ้านนายเอกจึงได้บอกว่า เด็กชายให้จอดเองโดยนายเท่ห์ได้บอกให้ไปส่งที่สุสาน

 

 

นายเอก จึงได้ขับรถไปส่งพอถึงสุสาน ด.ช.วัย 14 จึงได้วิ่งเล่นก่อนแล้วหลังจากนั้นก็ไม่พบลูกชายตัวเองแล้วทีแรกตนคิดว่าคงเป็นอาถรรพ์เรื่องผีบังตาทำให้หาลูกไม่เจอจึงได้ยกเลิกภารกิจตามหาพอมาวันนี้ลูกชายของตนได้กลับมาช่วงเช้าก็ลูกชายตนกลับมาที่บ้านเองและได้มาเล่าให้ฟังให้ตนฟังว่าช่วงที่หายไปในช่วง 4 วันนั้นได้อยู่กับเพื่อนมาตนก็ดีใจที่ลูกชายตนกลับมาบ้านได้อย่างปลอดภัย

 

ทางด้าน น.ส.สิริญา (สงวนนามสกุล) 43 ปี แม่ของเด็กชาย เปิดเผยว่าตนรู้สึกดีใจมากที่ลูกชายของตนกลับมาบ้านอย่างปลอดภัยปกติลูกชายตนจะออกไปหาเพื่อนบ่อยโดยทุกครั้งที่ไปจะไปแล้วกลับแต่ครั้งนี้ลูกตนได้อออกจากบ้านไป 4 วันทำให้ตนนั้นเป็นห่วงจึงได้บอกกับสามีว่าลูกไม่เข้าบ้านหลายวันกลัวมีอันตรายสามีจึงได้แจ้งตำรวจให้ช่วยตามหาแต่ก็ไม่พบยิ่งทำให้ตนใจคอไม่ดีแต่วันนี้ลูกชายตนกลับมาแล้วปกติดีและบอกกับตนว่าได้ไปนอนที่บ้านเพื่อนมาตนก็อยากฝากถึงตำรวจและกู้ภัยว่าขอบคุณมากๆที่มาช่วยออกตามหาลูกชายของตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง