รีเซต

พ่อค้ายารีบทิ้งของกลางลงชักโครก หลังเห็นจนท.ปิดล้อม ต้องช้อนขึ้นจากบ่อเกรอะ

พ่อค้ายารีบทิ้งของกลางลงชักโครก หลังเห็นจนท.ปิดล้อม ต้องช้อนขึ้นจากบ่อเกรอะ
มติชน
11 มิถุนายน 2565 ( 17:51 )
122
พ่อค้ายารีบทิ้งของกลางลงชักโครก หลังเห็นจนท.ปิดล้อม ต้องช้อนขึ้นจากบ่อเกรอะ

เจ้าหน้าที่ปกครอง อำเภอเนินมะปราง ร่วมกับ ตร. สภ.เนินมะปราง เจ้าหน้าที่ อส. ผู้นำชุมชน ร่วมตรวจค้นยาเสพติด 4 เป้าหมาย พ่อค้ายาบ้า เห็นเจ้าหน้าที่ปิดล้อม รีบทิ้งยาบ้าลงชักโครก หลังหนีความผิด ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องนำตะแกรง มาช้อนอนยาบ้า มาจากบ่อเกรอะ ยอมจำนนด้วยหลักฐาน

 

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ปกครอง อำเภอเนินมะปราง นำด้วย นายทวีศักดิ์ ล่อกา ปลัดอำเภอเนินมะปราง ร่วมกับ ตร. สภ.เนินมะปราง เจ้าหน้าที่ อส. ผู้นำชุมชน ร่วมตรวจค้นยาเสพติด 4 เป้าหมาย ตามโครงการหมู่บ้านปลอดยาเสพติด ได้แก่ ต.บ้านน้อยซุ้มขี้เหล็ก ต.บ้านมุง ต.ไทรย้อย และ ต.วังยาง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก โดยก่อนเข้าตรวจค้นเป้าหมายได้ขอหมายศาลในการตรวจค้น ซึ่งในการปฏิบัติการครั้งนี้ เน้นพ่อค้าที่เคยมีประวัติเก่า เกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน

 

นายทวีศักดิ์ ล่อกา ปลัดอำเภอเนินมะปราง เปิดเผยว่า ทุกเป้าหมายในการตรวจค้นจะขอหมายศาลก่อทุกครั้ง โดยเฉพาะที่เป้าหมายที่ ต.บ้านน้อยซุ้มขี้เหล็ก หลังจากเจ้าหน้าที่ ได้ปิดล้อมบ้านเป้าหมาย เมื่อพ่อค้ายาที่อยู่ในบ้านรู้ว่า เจ้าหน้าที่ปิดล้อม ก็ได้นำยาบ้า ที่ปิดผนึกไว้ซองซิปพลาสติก รีบทิ้งลงในชักชักโครก เพื่อหนีความผิด แต่เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงกดชักโครก ก็รู้ทัน ก็รีบไปเปิดบ่อเกรอะหลังบ้านดังกล่าวทันที และเห็นยาบ้าสีส้ม บรรจุกซองพลาสติก จำนวน 3 ถุง จำนวน 135 เม็ด เจ้าหน้าที่ต้องนำตะแกรง มาซ้อนยาบ้าดังกล่าวมาจากบ่อเกรอะ ท่ามกลางกลิ่นเหม็น โดยผู้ต้องหาบ้านหลังดังกล่าว เป็นชายวัย 26 ปี ต้องยอมจำนนด้วยหลักฐาน นอกจากนี้ตรวจค้นในบ้านยังพบอาวุธปืนและอุปกรณ์การเสพด้วย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง