รีเซต

ผู้ว่าฯ เมืองคอน ประกาศสงครามยาเสพติด ติดป้ายแจ้งเบาะแสผู้ค้ารอบเมือง

ผู้ว่าฯ เมืองคอน ประกาศสงครามยาเสพติด ติดป้ายแจ้งเบาะแสผู้ค้ารอบเมือง
TNN ช่อง16
17 ตุลาคม 2565 ( 12:25 )
69
ผู้ว่าฯ เมืองคอน ประกาศสงครามยาเสพติด ติดป้ายแจ้งเบาะแสผู้ค้ารอบเมือง

17 ต.ค.65   ที่ สภ.นาบอน จังหสัดนครศรีธรรมราช นายอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกับ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช นายวีระพรรณ สุขะวัลลิ นายอำเภอนาบอน และ พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก.สภ.นาบอน ร่วมกันสอบปากคำผู้ต้องหาคือนายวิชิต อายุ 36 ปี 




โดยนายวิชิต เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในหลายจังหวัดภาคใต้ จับกุมได้ที่บ้านหนองดี อ.นาบอน ได้พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด รถยนต์กระบะ 1 คัน ซึ่งการสอบปากคำนายวิชิต หรือ “ชิต หนองดี” ยอมรับว่า ได้ทำเป็นครั้งแรกเท่านั้น โดยขณะถูกจับกุมยังมีเพื่อนอีกคนชื่อนายกิตติศักดิ์ ไม่ทราบนามสกุล หลบหนีไปได้ แต่ตนเองมาถูกจับกุม และจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตามที่รู้ในเรื่องขบวนการค้ายาเสพติดต่อไป


จากนั้นนายอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เข้าตรวจสอบของกลางที่ตรวจยึดไว้ได้ และกล่าวว่า ในการกระทำความผิดนั้นทุกฝ่ายได้ร่วมมือกันในการสืบสวนหาข่าว พบว่านายกิตติศักดิ์ คนที่หลบหนีนั้นเป็นผู้ค้ารายใหญ่ได้ประสานนายวิชิต ผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่ นครศรีธรรมราช และจังหวัดใกล้เคียง หลังจับกุมก็จะทำการยึดทรัพย์ของผู้ต้องหาตามกฎหมายอีกด้วย 


นอกจากนี้ นายอภินันท์ ยังระบุว่า ขอให้พี่น้องประชาชนให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่แจ้งเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อทำการกวาดล้างยาเสพติดที่กำลังระบาดอย่างหนักเนื่องจากมีราคาถูก และทำให้ผู้หลงผิดพากันเสพยาเสพติดจนเกิดอาการหลอนทำร้ายครอบครัวและคนใกล้ชิด ซึ่งจำเป็นต้องดำเนินการอย่างเด็ดขาด 


โดยจะมีการปิดป้ายรอบเมืองเพื่อแจ้งเบาะผู้ค้ารวมทั้งการรณรงค์ป้องกันยาเสพติดที่มอมเมาพี่น้องประชาชนอยู่ในตอนนี้ด้วย



ภาพ ผู้สื่อข่าว จ.นครศรีธรรมราช 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง