รีเซต

ผัวปลอบเมียคิดสั้น แอบคุยหนุ่มแอพพ์หาคู่ ใช้รูป 'อี มินโฮ' หลอกสูบเงิน สูญเฉียดแสน

ผัวปลอบเมียคิดสั้น แอบคุยหนุ่มแอพพ์หาคู่ ใช้รูป 'อี มินโฮ' หลอกสูบเงิน สูญเฉียดแสน
มติชน
29 มิถุนายน 2565 ( 18:04 )
296
ผัวปลอบเมียคิดสั้น แอบคุยหนุ่มแอพพ์หาคู่ ใช้รูป 'อี มินโฮ' หลอกสูบเงิน สูญเฉียดแสน

29 มิถุนายน  นายสีน้ำ (นามสมมติ) อายุ 53 ปี เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง อยู่ที่เขตอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี ได้เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (วันที่ 28 มิถุนายน 2565) เวลาประมาณ 14.00 น. นางสาวเล็ก (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ภรรยาของตน ได้ก่อเหตุพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการแอบหนีเดินลงไปในบ่อน้ำภายหลังร้านที่มีระดับความลึกประมาณ 10 เมตร แต่บังเอิญมีพนักงานในร้านเห็น จึงได้รีบช่วยกันนำร่างขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

 

หลังจากนำตัวขึ้นมาจากบ่อน้ำแล้ว นางสาวเล็ก อยู่ในอาการร้องไห้ ฟูมฟาย นายสีน้ำ ผู้เป็นสามีจึงพยายามสอบถามสาเหตุที่พยายามฆ่าตัวตาย ทั้งๆ ที่ทั้งสองคนมีลูกชายวัย 4 เดือน ด้วยกันอยู่หนึ่งคน

 

 

โดย นางสาวเล็ก ยอมรับกับสามีว่า ได้โอนเงินไปให้ผู้ชายที่รู้จักกันผ่านทางแอพพลิเคชั่นหาคู่ โดยบอกว่าถูกผู้ชายในแอพพลิเคชั่น ที่แอบคุยกันหลอกให้โอนเงินไปให้ จำนวน 2 ครั้ง เป็นเงินกว่า 7 หมื่นบาท ทำให้เกิดความเครียดและเสียใจในการกระทำที่ทำลงไป จึงคิดจะฆ่าตัวตาย

 

จากการตรวจสอบภายในโทรศัพท์ของ นางสาวเล็ก พบข้อความพูดคุยสนทนากับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ใช้รูปโปรไพล์ เป็นรูปนักแสดงชื่อดังของเกาหลี  “อี มิน โฮ”  ซึ่งในบทสนทนา ผู้แอบอ้างใช้โปรไฟล์ของนักแสดงเกาหลีรายนี้ได้กล่าวเรียกนางสาวเล็ก ว่า “ที่รัก” ทุกคำ

 

โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่า ขณะนี้ได้เดินทางจากเกาหลีใต้มายังเมืองไทยแล้ว แต่ยังไม่สามารถผ่านจุดตรวจคนเข้าเมืองได้ ขอให้ นางสาวเล็ก โอนเงินจำนวน 15,000 บาท ไปให้ก่อน เพราะต้องใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการผ่านเข้าเมือง

 

นอกจากนี้ ฝ่ายชายยังโชว์จำนวนเงินในบัญชีที่อ้างว่ามีฝากไว้มากถึง 44 ล้านบาท พร้อมกับกล่าวว่า เงิน 15,000 บาทนั้นเป็นเงินเล็กน้อยสำหรับเขา และสัญญาว่าจะคืนเงินให้

 

ซึ่งจากบทสนทนาทั้งหมด ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน จนถึงปัจจุบัน นางสาวพรพิมลโอนเงินไปแล้วจำนวนกว่า 7 หมื่นบาท แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าหรือได้พบเจอกับชายหนุ่มชาวเกาหลีใต้แต่อย่างใด จนกระทั่งมั่นใจว่าถูกหลอกจนสูญเงิน จึงเกิดความเครียดตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย

 

ด้าน นายสีน้ำ สามีของนางสาวเล็ก กล่าวว่า รู้สึกสงสารภรรยามาก ตอนนี้ภรรยามีอาการจิตตก เสียใจอย่างหนัก นั่งร้องไห้ตลอดเวลา ต้องให้พนักงานในร้านช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่หนักมากสำหรับครอบครัว อยากจะให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคน และขณะนี้ได้นำหลักฐานทุกอย่างไปแจ้งความ ดำเนินคดีกับชายปริศนาและหาเจ้าของบัญชีธนาคารที่ภรรยาโอนเงินไป ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับชายที่มาหลอกหรือไม่ เพราะเจ้าของบัญชีเป็นชื่อของผู้หญิงไทย

 

บทสนทนาบางส่วน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง