รีเซต

เจ้าสาวเป็นลม! ไฟไหม้บ้านวันแต่งงาน จัดพิธีวิวาห์ทั้งน้ำตา

เจ้าสาวเป็นลม! ไฟไหม้บ้านวันแต่งงาน จัดพิธีวิวาห์ทั้งน้ำตา
TNN ช่อง16
24 มีนาคม 2564 ( 12:25 )
209
เจ้าสาวเป็นลม! ไฟไหม้บ้านวันแต่งงาน จัดพิธีวิวาห์ทั้งน้ำตา

วันนี้ (24 มี.ค.64) ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอไฟไหม้ในงานแต่ง พร้อมระบุข้อความว่า "วันแต่งงานของฉัน ทำไมต้องเป็นแบบนี้ ไม่เหลืออะไรแล้ว #อย่าปิดการมองเห็น #ไฟไหม้ #งานแต่งงาน #ขอความช่วยเหลือ" ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งภาพเหตุการณ์เป็นไฟกำลังลุกไหม้บ้านที่กำลังจัดงานแต่งงานไฟได้โหมไหม้บ้านจนวอดทั้งหลัง 

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 443 หมู่ 1 ตำบลบัวขาว อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้พบกับ นางสาวกุสุมา นาคทองอินทร์  เจ้าสาวในวันเกิดเหตุ และนายวีรชัย นาคทองอินทร์ พ่อของเจ้าสาวซึ่งสภาพบ้านเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ไฟได้ไหม้บ้านจนวอดทั้งหลัง ข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าถูกไฟไหม้เสียหาย และของชำร่วย ของรับขวัญ ก็ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด ญาติพี่น้องเพื่อนบ้านก็ต่างมาให้กำลังใจตลอดทั้งวัน

พ่อของเจ้าสาว เล่าว่า ในช่วงวันเกิดเหตุเป็นวันที่ลูกสาวจะได้แต่งงาน โดยทุกคนก็ต่างช่วยกันจัดเตรียมสถานที่กัน ขณะที่ตนเองกำลังอาบน้ำ ภรรยาได้ขึ้นไปบนบ้านก็พบว่าเกิดไฟกำลังลุกไหม้จึงได้รีบวิ่งลงมาบอกว่า "ไฟๆ" ทีแรกตนว่าไฟฟ้าขัดข้องจึงรีบอาบน้ำ และรีบขึ้นไปดูก็พบว่าไฟกำลังโหมอย่างแรง

ตนเองจึงเอาน้ำขึ้นไปดับไฟ แต่ไฟก็ไม่ดับ และลงมาเอาน้ำอีกจนหกล้ม จนวิ่งขึ้นไปไม่ได้ เพื่อนๆ ก็ได้เข้ามาช่วยดับไฟและแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ส่วนป้าได้วิ่งขึ้นไปช่วยหลานที่อยู่บนบ้าน จากนั้นไฟได้โหมอย่างหนัก ตนจึงได้บอกว่าให้ออกมาและเอาชีวิตรอดก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้มาช่วยทำการฉีดน้ำดับไฟ

โดยช่วงนั้นคิดอะไรไม่ออกได้แต่มองดูเพราะไฟได้ไหม้อย่างรวดเร็ว ในขณะนั้นลูกสาวกับลูกเขยที่แต่งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวพร้อมแล้วได้มาถึงบ้าน เห็นแล้วถึงกับเป็นลม เพื่อนๆ ต่างช่วยกัน จากนั้นฝั่งเจ้าบ่าวก็ได้มาปรึกษาว่าจะได้ยกโต๊ะจีนไปจัดที่บ้านเจ้าบ่าว ให้งานแต่งงานจนแล้วเสร็จ

ซึ่งบรรยากาศการผูกแขนก็เป็นไปอย่างโศกเศร้าเพราะทุกคนเสียใจกับเหตุการร์ที่เกิดขึ้น ตนจึงขอขอบคุณกำลังใจที่คนที่มีมาให้ และช่วงนี้ตนและครอบครัวต้องอาศัยบ้านเพื่อนที่อยู่ตรงข้ามบ้านเป็นที่พักพิงไปก่อน

ด้าน เจ้าสาว เผยว่า ตนเองและแฟนได้เตรียมงานแต่งงานประมาณ 1 เดือน โดยมีค่าใช้จ่ายรวมประมาณ 1 แสนบาท โดยวันแต่งงานได้เกิดไฟไหม้บ้านรู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นกับตนเองและครอบครัว ทุกคนก็ต่างรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้และคอยให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลา

ขณะนี้มีเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ และทางเทศบาลได้เข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้น และมีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ได้เข้ามาให้ช่วยเหลือ ส่วนมูลค่าความเสียหายในครั้งนี้ประมาณ 5 แสนบาท ความสูญเสียในครั้งนี้ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ ตนเองและครอบครัวยังไม่มีเงินที่จะนำมาซ่อมแซมบ้าน


@nnnnnnui

วันแต่งงานของฉัน ทำไมต้องเป็นแบบนี้ ไม่เหลืออะไรแล้ว ##อย่าปิดการมองเห็น ##ไฟไหม้ ##งานแต่งงาน ##ขอความช่วยเหลือ

♬ nhạc nền - dex


ข่าวที่เกี่ยวข้อง