รีเซต

Editor’s Pick: มันเริ่มจากพ่อจุมพิตลูกสาววัย 6 ขวบ นำไปสู่การล่วงละเมิดทางเพศ

Editor’s Pick: มันเริ่มจากพ่อจุมพิตลูกสาววัย 6 ขวบ นำไปสู่การล่วงละเมิดทางเพศ
TNN World
27 ตุลาคม 2564 ( 16:14 )
254
Editor’s Pick: มันเริ่มจากพ่อจุมพิตลูกสาววัย 6 ขวบ นำไปสู่การล่วงละเมิดทางเพศ
Editor’s Pick: มันเริ่มจากพ่อจุมพิตลูกสาววัย 6 ขวบ นำไปสู่การล่วงละเมิดทางเพศ ที่จบด้วยคำตัดสินสะเทือนสิงคโปร์ จำคุกบิดานาน 18 ปี
 
เมื่อไม่กี่ปีก่อน ได้เกิดข่าวที่สะเทือนสังคมสิงคโปร์, เรื่องราวเริ่มจากชายวัย 52 ปีคนหนึ่ง มีอาชีพพนักงานทำความสะอาด ล่วงละเมิดทางเพศบุตรสาวคนเล็กนาน 3 ปี ก่อนถูกตัดสินจำคุก 18 ปี (ไม่เปิดเผยชื่อ เพื่อปกป้องเหยื่อ)
 
 
จากจุมพิต สู่ล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขืน
 
ชายคนนี้อาศัยกับลูกสาว 3 คน อายุ 6 ขวบ, 8 ขวบ และ 12 ขวบ, เป็นบุตรสาวที่เขามีร่วมกับภรรยาคนที่สอง ที่เป็นชาวอินโดนีเซีย
 
พวกเขาอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เช่าขนาด 2 ห้อง แต่มารดาไม่ได้อาศัยอยู่กับพวกเขา เพราะทำงานเป็นผู้ค้าบริการทางเพศ (Sex Worker)
 
ด้วยขนาดอพาร์ตเมนต์ที่ไม่ใหญ่มาก ตัวพ่อจึงนอนกางเสื่อและนอนร่วมกับบุตรสาวทั้งสามคนในห้องนั่งเล่นเวลากลางคืน, บนเสื่อในห้องนั่งเล่นนี่เอง ที่การล่วงละเมิดทางเพศบุตรสาวในไส้เริ่มขึ้น
 
การล่วงละเมิดทางเพศเริ่มในปี 2015 และเกิดกับบุตรสาวคนเล็กสุด มันเริ่มมาจากการที่คุณพ่อแสดงความรักต่อลูกสาวด้วยการจุมพิต
 
การแสดงความรักเริ่มลามเป็นการลูบไล้ สัมผัสเรือนร่างในส่วนต่าง ๆ ก่อนที่จะกลายเป็นการล่วงละเมิดทางเพศนานต่อเนื่องหลายปี
 
โดยเมื่อบุตรสาวคนเล็กสุดอายุ 7 ปี ตัวบิดารอให้ลูกสาวคนกลางและคนโตหลับไปก่อน แล้วอุ้มลูกสาวคนเล็กไปห้องนอนของตนเอง แล้วบังคับขืนใจเธอ, อัยการที่ทำคดีนี้ระบุว่า เหยื่อ “ช่วยตัวเองไม่ได้ โดดเดี่ยว...รู้สึกขยะแขยง และเครียดมาก” ต่อการกระทำของบิดาบังเกิดเกล้า
 
 
แต่เธอไม่คิดว่าจะมีใครเชื่อเรื่องราวของเธอ
 
เหยื่อปิดปากเงียบต่อการล่วงละเมิดทางเพศของบิดา เพราะเธอกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น และเธออาจถูกสังคมแบ่งแยกได้
 
แต่สิ่งที่เธอกลัวมากกว่านั้น คือ พ่อจะทำร้ายเธอ เพราะแม่ของเธอไม่เคยอยู่ในที่เกิดเหตุเลย ซึ่งท้ายสุด ตัวคุณแม่เองถูกตำรวจจับฐานค้าประเวณีและส่งกลับอินโดนีเซียในปี 2017
 
 
ความกล้าบอกอาจารย์
 
จุดพลิกผันเกิดขึ้นในปี 2018 เมื่อพี่สาวคนโตคุยกับน้องสาวเล็กสุดว่า มีเพื่อนร่วมชั้นเรียนถูกเพื่อนบ้านล่วงละเมิดทางเพศ น้องสาวจึงเปิดใจว่าเธอก็ถูกคุณพ่อล่วงละเมิดเช่นกัน
 
พี่สาวให้คำแนะนำ จนเหยื่อกล้าไปบอกอาจารย์ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น นำไปสู่การแจ้งความกับตำรวจว่า เธอถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่สมัยอนุบาล จนถึงประถม 2
 
ในที่สุดตัวบิดาถูกตำรวจจับในวันที่ 24 กรกฎาคม ปี 2018 วันเดียวกับที่มีการแจ้งความ โดยเขายอมรับว่าติดยาเสพติดประเภท ‘ยาไอซ์’ ด้วย
 
 
คุณพ่อที่ติดยา-เสพหนังผู้ใหญ่
 
สิ่งที่น่าตกใจมากขึ้นไปอีก คือเมื่อตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา ก็พบหนังผู้ใหญ่หลายเรื่องอยู่ในนั้น
 
เมื่อนำตัวส่งวินิจฉัยสภาวะทางจิตพบว่า เขามีประวัติการติดยาเสพติด แอลกอฮอล์ ยาบ้า และฝิ่นด้วย โดยเขายอมรับสารภาพ 4 ข้อหา รวมถึงฐานกระทำชำเราผู้เยาว์ การเสพยาเสพติด และครอบครองภาพยนตร์ผิดกฎหมาย
 
เขายอมรับว่า “ตั้งใจและดึงดันจะล่วงละเมิดทางเพศบุตรสาวของตนเองเป็นเวลา 3 ปี” โดยเริ่มเข้าหาลูกตอนอายุ 6 ขวบและนอนข้างเขาตอนเวลากลางคืน
 
อัยการขอให้ศาลลงโทษผู้ต้องหาอย่างน้อย 18 ปี และจำคุกเพิ่มอีก 6 เดือน เพราะบทลงโทษการเฆี่ยนตีใช้กับคนอายุเกิน 50 ปีไม่ได้
 
 
การกระทำแบบนี้ยังเกิดขึ้นอีก
 
กรณีการล่วงละเมิดบุตรสาวทางชีวภาพของตนเอง เกิดขึ้นต่อเนื่อง แม้ในสิงคโปร์ที่มีกฎระเบียบเข้มงวด ล่าสุด เป็นคำตัดสินในวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งศาลสั่งคำคุกบิดาวัย 41 ปี ฐานล่วงละเมิดทางเพศบุตรสาวนาน 6 ปี ตั้งแต่ลูกอายุเพียง 9 ขวบ
 
ไม่เพียงเท่านั้น เขายังบังคับให้ลูกชาย ข่มขืนมารดาบังเกิดเกล้าด้วย ตอนที่เธอเมาสุรา ซึ่งอัยการระบุว่า เป็นความวิปลาศที่เกิดขึ้นในครอบครัวที่มีสายสัมพันธ์ทางสายเลือด

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง