รีเซต

"เมซ่าไทย" เข้าถือRML21.4%

"เมซ่าไทย" เข้าถือRML21.4%
TNN ช่อง16
8 กันยายน 2563 ( 11:51 )
100
"เมซ่าไทย" เข้าถือRML21.4%

นายกฤษณ์ ณรงค์เดช ประธานคณะกรรมการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML  ผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทมีกลุ่มผู้ถือหุ้นใหม่ชื่อ บริษัท เมซ่า ไทย จำกัด (Mesa Thai Pte. Ltd.)  เข้าซื้อหุ้นจำนวน 893 ล้านหุ้น รวม 21.4% ทำให้ เมซ่า ไทย กลายเป็นผู้ถือหุ้นอันดับ 2 ของบริษัทรองจากบริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด

"การที่เมซ่า ไทย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผู้ถือหุ้นหลักของไรมอน แลนด์ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการครองตำแหน่งผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ และความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยเปิดโอกาสในการขยายธุรกิจไปสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ ๆ ในอนาคต”นายกฤษณ์ กล่าว

สำหรับ บริษัท เมซ่า ไทย จำกัด โดยมร. ควี ลีออง เต็ก ซึ่งเป็นเจ้าของ และประธานกรรมการบริหารของกลุ่มบริษัท พอนเทียค แลนด์ จำกัด (Pontiac Land Pte. Ltd.) มีธุรกิจในเครือมากมาย ประกอบด้วยการให้บริการอาคารสำนักงาน โรงแรม และรีสอร์ท รวมถึงโครงการการพัฒนาที่พักอาศัยและศูนย์การแพทย์ อาทิ ริทซ์-คาร์ลตัน มิลเลนเนีย สิงคโปร์ , คอนราด เซนเทนเนียล สิงคโปร์ , รีเจนท์ ซิดนีย์ , มิลเลนเนีย ทาวเวอร์ , เซนเทนเนียล ทาวเวอร์ , แคมเดน เมดิคอล เซ็นเตอร์ ในสิงคโปร์, 53 เวสท์ 53 ในนิวยอร์ก  และเดอะ โคลอนนาดด์ ในสิงคโปร์

บริษัท เมซ่า ไทย จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ว่า “บริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นหลักของไรมอน แลนด์ เรามีความเชื่อมั่นในการเติบโตของเศรษฐกิจในประเทศไทยเป็นอย่างมาก และเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตในการทำธุรกิจของไรมอน แลนด์  เพื่อคงความเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ และจะร่วมกันเดินหน้านำพาให้บริษัทประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้น

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง