รีเซต

จับคาห้าง! หนุ่ม 36 ตกงาน คว้ามีดปลิดชีพ วินจยย.ดับ อ้างโมโหไม่ไปตามทางที่บอก

จับคาห้าง! หนุ่ม 36 ตกงาน คว้ามีดปลิดชีพ วินจยย.ดับ อ้างโมโหไม่ไปตามทางที่บอก
มติชน
12 ธันวาคม 2565 ( 18:32 )
32
จับคาห้าง! หนุ่ม 36 ตกงาน คว้ามีดปลิดชีพ วินจยย.ดับ อ้างโมโหไม่ไปตามทางที่บอก

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 12 ธันวาคม พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.อพิสิฐ เกิดสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง แถลงข่าวจับกุม นายยุทธนา อายุ 36 ปี ชาวจ.สุพรรณบุรี

 

ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 708/2565 ลงวันที่ 11 ธ.ค.65 โดยกล่าวหาว่าได้กระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยกระทำทารุณโหดร้าย, ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ” โดยจับกุมได้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าสืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ร.ต.อ.ภูริภัทร ภูเมฆ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณถนนเลียบคลองเชียงราก(ซอยสุขใจ) ม.20 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เขตติดต่อ สภ.พระอินทร์ราชา

 

ซึ่งผู้ตายเป็น คนขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง อายุ 28ปี สภาพศพถูกของมีคมบาดคอ สวมเสื้อวินรถจักรยานยนต์ประตูน้ำพระอินทร์เบอร์ 93 ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบหยดเลือดจำนวนมากหมวกกันน็อค 1 ใบ แมสก์เปื้อนเลือด 1 ชิ้น ซึ่งผู้ตายขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่ตลาดประตูน้ำพระอินทร์ และมีคนร้ายว่าจ้างให้มาส่งที่หลังวัดพืชนิมิตและก็ถูกคนร้ายใช้มีดปาดคอ ระหว่างนั้นผู้ตายยังไม่เสียชีวิตได้เดินไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

หลังจากเกิดเหตุแล้วก็ได้มีการติดตามจับกุมคนร้ายโดยมีตำรวจสืบสวนภาค1 ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง จนกระทั้งจับกุมคนร้ายได้ใช้เวลาประมาณ 12 ชม.

 

ส่วน นายยุทธนา อายุ 36 ปี(ผู้ต้องหา) ยอมรับสารภาพว่าที่ทำลงไปนั้น วินจักรยานยนต์พูดจาไม่ดีซึ่งเขาได้ว่าจ้างวินจักรยานยนต์ตอน 06.30 น.ขับเข้าไปหลังวัดพืชนิมิตแต่วินจักรยานยนต์บอกว่าเปลี่ยว แต่ถ้าไปถนนอีกเส้นหนึ่งไม่เปลี่ยว ซึ่งผู้ต้องหาบอกว่ามันเช้าแล้ว ผู้ต้องหาเลยโมโหก็เอามีดทำครัวเล็กๆ ที่พกมาบังคับให้จอดรถและก็ปาดคอวินรถจักรยานยนต์เลย ประวัติของผู้ก่อเหตุมีเรื่องการพนัน  เบื้องต้นทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำกล่าวอ้างของผู้ก่อเหตุ

หลังจากนั้นทางผู้ต้องหานำรถไปขายที่จังหวัดราชบุรี ในราคา 7,000 บาท จากนั้นก็มานั่งรถตู้มาที่หมอชิตและนำเงินไปฝากส่วน และนั่งรถตู้มาที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพื่อไปซื้อเสื้อใหม่ใส่และก็นำเสื้อไปทิ้งที่ถังขยะในห้องน้ำ และนั่งรถตู้ไปที่ห้างอยุธยา และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องหาไม่รู้ว่าจะไปใหน

ซึ่งเมื่อก่อนนี้ผู้ต้องหาทำงานอยู่ที่นวนคร แต่ตอนนี้ตกงานอยู่ ส่วนเรื่องอื่นๆนั้นทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง