รีเซต

เผยคลิปนาทีคนร้าย ชิงทองกลางห้าง เซ็นทรัลขอนแก่น

เผยคลิปนาทีคนร้าย ชิงทองกลางห้าง เซ็นทรัลขอนแก่น
TNN ช่อง16
21 พฤศจิกายน 2564 ( 08:43 )
273
เผยคลิปนาทีคนร้าย ชิงทองกลางห้าง เซ็นทรัลขอนแก่น

ข่าววันนี้ ตร.สภ.เมืองขอนแก่นเข้าตรวจสอบ ร้านทองกีรติ ภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น หลังมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ ก่อนได้ทองรูปพรรณ หลบหนีไป โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุเป็นชายสูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อ 2 ชั้น ข้างในแขนยาวสีดำ ข้างนอกสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ใช้ผ้าคลุมใบหน้า พร้อมกระเป๋าถือสีขาว ก่อนจะเดินเข้ามาภายในร้าน ใช้อาวุธปืนขู่พนักงาน จากนั้นกระโดดเข้าไปกวาดทองแถวล่างก่อนจะวิ่งหลบหนีไป พร้อมกับยิงปืนเปิดทางหลบหนี

 

หลังแจ้งเหตุตำรวจได้ระดมกำลังกว่า 50 นาย ออกติดตามคนร้ายที่คาดว่าจะวิ่งหลบหนีออกมานอกห้าง โดยตำรวจได้ติดตามบริเวณชุมชนริมทางรถไฟตลอดสาย เพราะได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายต้องสงสัยหลบหนีมาตามทางดังกล่าว ซึ่งขณะนี้กำลังตำรวจได้กระจายตามจุดต่างๆ พร้อมกับไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างเพื่อติดตามคนร้ายแล้ว 

 

ขณะที่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า

เรียน ลูกค้าที่เคารพทุกท่าน

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายปล้นร้านทองบริเวณชั้น 2 เมื่อเวลาประมาณ 19:40 น. ทางศูนย์การค้า ขอเรียนให้ทราบว่า ขณะนี้สถานการณ์เป็นปกติแล้ว และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการติดตามจับกุมคนร้ายที่หนีออกจากศูนย์การค้าไปแล้วอย่างใกล้ชิด และทางศูนย์การค้าพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่

หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

ขอแสดงความนับถือ

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น

 

 

ภาพ : ผู้สื่อข่าว จ.ขอนแก่น 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง