รีเซต

ไฟไหม้แคมป์พักคนงานวอด 5 ห้องไร้เจ็บ-ตาย

ไฟไหม้แคมป์พักคนงานวอด 5 ห้องไร้เจ็บ-ตาย
77ข่าวเด็ด
1 กรกฎาคม 2563 ( 13:44 )
101
ไฟไหม้แคมป์พักคนงานวอด 5 ห้องไร้เจ็บ-ตาย

เกิดเหตุไฟไหม้แคมป์พักคนงานวอด 5 ห้องไร้เจ็บ-ตาย ขณะเกิดเหตุทราบว่าคนงานเจ้าของห้องออกไปทำงานกันหมด

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 1 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครปากเกร็ด จ.นนทบุนี พร้อมอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้แคมป์พักคนงานก่อสร้าง ภายในซอยอัมพรไพศาล ใกล้บ่อตกปลาแสงจันทร์เก่า หมู่ 8 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นแคมป์พักคนงานที่รับตอกเสาเข็มลักษณะปลูกสร้างด้วยสังกะสี 1 แถวแบ่งเป็นห้องจำนวน 5 ห้องเพลิงกำลังลุกไหม้โหมอย่างรุ่นแรง ทางเจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังแคมป์คนงานที่อยู่ติดกันโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังเพลิงสงบพบว่าแคมป์พักคนงานถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมดไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งขณะเกิดเหตุคนงานออกไปทำงานกันหมด

นายสังคม อายุ 56 ปี 1 ในเจ้าของห้องที่ถูกไฟไหม้เผยว่าตอนเกิดเหตุตนเองออกมานั่งอยู่ข้างนอก ส่วนคนงานคนอื่นๆออกไปทำงานกันหมดยังไม่มีใครกลับ ขณะที่นั่งอยู่นั้นมาเห็นอีกทีมีกลุ่มควันและแสงเพลิงลุกขึ้นที่แคมป์พักแล้วหลังจากนั้นคนงานและเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงพยายามนำน้ำมาช่วยกันดับไฟแต่แสงเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็วทำให้ไม่สามารถควบคุมได้เป็นเหตุให้ไฟลุกไหม้เสียหายทั้งหมดโดยไม่สามรถนำอะไรออกมาได้แม้กระทั่งเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่คลาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง