รีเซต

สุดสลด หนุ่มบิด จยย.ย้อนศร พุ่งชนดับ ลุงรถเข็น เดินเร่ขายกระปุกออมสิน

สุดสลด หนุ่มบิด จยย.ย้อนศร พุ่งชนดับ ลุงรถเข็น เดินเร่ขายกระปุกออมสิน
ข่าวสด
11 กันยายน 2563 ( 05:26 )
151
สุดสลด หนุ่มบิด จยย.ย้อนศร พุ่งชนดับ ลุงรถเข็น เดินเร่ขายกระปุกออมสิน

เมื่อเวลา 22.30 วันที่ 10 ก.ย. พ.ต.ต.ชุมพล ทรงงาม สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุ จยย.ย้อนศร ชนคนเช็นรถสามล้อขายกระปุกออมเสียชีวิต ที่ถนนพหลโยธินขาออก ช่องทางคู่ขนานหน้าโชว์รูมมิตซูบิชิ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุมีเศษปูนกระปุกออมสินแตกกระจายอยู่เต็มถนนและพบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อนายวสันต์ ดอนสระไพร อายุ 50 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนใกล้กันพบรถเข็นสามล้อถูกชนพังเสียหาย พยจยย. ฮอนด้า ทะเบียน4กธ1693 กรุงเทพ ด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนเสียหาย มีนายเอกรัฐ รอดทาน อายุ 33 ปี ผู้ขับขี่นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

 

สอบถามนายเอกรัฐ รอดทาน ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บอกว่าตนเองขับรถจักรยานยนต์ย้อนศรเพื่อที่จะกลับห้องพักแถวกอล์ฟแมนชั้นและมองไม่เห็นลุงที่เข็ญรถสามล้อขายกระปุกออมสินอยู่จึงทำให้ชนเข้าเต็มแรงจนลุงกระเด็นไปกลางถนนคู่ขนาดเสียชีวิตคาที่

 

 

ด้านพ.ต.ต.ชุมพล ทรงงาม หลังจากร่วมชันสูตรพลิกศพตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง และได้นำตัวนายเอกรัฐ รอดทาน ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปสอบสวนและดำเนินคดีที่ สภ.คลองหลวง ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง