รีเซต

KFC ชี้แจงกรณีพนักงานปฏิเสธให้บริการบุคลากรทางการแพทย์

KFC ชี้แจงกรณีพนักงานปฏิเสธให้บริการบุคลากรทางการแพทย์
TNN ช่อง16
24 ธันวาคม 2563 ( 16:24 )
1.3K
KFC ชี้แจงกรณีพนักงานปฏิเสธให้บริการบุคลากรทางการแพทย์

วันนี้ (24ธ.ค.63) เคเอฟซีขอชี้แจ้งกรณีพนักงานให้การปฏิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ที่เคเอฟซี สาขาโลตัส บ้านแพ้ว ในช่วงสถานการณ์ Covid-19 เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563

สืบเนื่องจากกรณีสื่อสังคมออนไลน์ให้ความสนใจกับข่าว “พนักงานเคเอฟซี ปฏิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ที่เคเอฟซี สาขาโลตัส บ้านแพ้ว ในช่วงสถานการณ์ Covid-19 เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563”  โดยได้มีการกล่าวถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านทาง Facebook Fanpage หนึ่ง เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 11.52 AM ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาดังกล่าวมีข้อความกล่าวถึง พนักงานร้านเคเอฟซี ปฏิเสธการให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ โดยไม่ให้เข้าใช้บริการที่สาขา 

ทาง เคเอฟซี (ประเทศไทย) ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวและขอเรียนชี้แจงว่า ทางบริษัทฯ ได้ติดต่อไปยัง Facebook Fanpage ดังกล่าว ภายหลังทราบดังกล่าวเรื่องตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม ทั้งทางช่องทางข้อความเฟสบุ๊ค และติดต่อทางโทรศัพท์ เพื่อขอเข้าพบคณะแพทย์และพยาบาลเพื่อขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างใจจริง

ทางเจ้าหน้าที่และทางทีม KFC ผู้จัดการเขต ได้มีการติดต่อขอเข้าพบกับ ผอ. โรงพยาบาลบ้านแพ้ว อีกครั้งในวันนี้ (24 ธันวาคม 2563) เพื่อชี้แจ้งสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเรื่องการสื่อสารของพนักงานในสาขาที่ให้บริการดังกล่าว และทางร้านเคเอฟซี สาขาโลตัสบ้านแพ้ว จะขอเข้าร่วมโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) กับทางโรงพยาบาลบ้านแพ้วด้วย

ทั้งนี้ ทางเคเอฟซี (ประเทศไทย) ยืนยันในเจตนารมณ์และข้อปฎิบัติในการให้บริการ ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน โดยเรามีมาตรการในการคัดกรองลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการในสาขา ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิ พร้อมทั้งลงทะเบียนการเข้า-ออกในใช้บริการผ่านไทยชนะแอปพลิเคชั่น และขอความร่วมมือให้ลูกค้าทุกท่านสวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนเข้าใช้บริการเท่านั้น

เคเอฟซีต้องขออภัยสำหรับการสื่อสารที่ผิดพลาดของพนักงานในสาขาดังกล่าว ซึ่งทำให้เกิดการเข้าใจผิดต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยบริษัทจะนำเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปพัฒนาและปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น พร้อมได้มีการตักเตือนและเน้นย้ำให้พนักงานเคเอฟซี ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเป็นกลางและเท่าเทียม เพื่อสร้างความไว้วางใจและพึงพอใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการทุกท่าน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE




ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง