รีเซต

เหรียญMVPสุดฮอต พรีเซลดีมานด์ทั่วโลก

เหรียญMVPสุดฮอต พรีเซลดีมานด์ทั่วโลก
ทันหุ้น
7 มิถุนายน 2564 ( 09:00 )
1.5K
เหรียญMVPสุดฮอต พรีเซลดีมานด์ทั่วโลก

 

ทันหุ้น - จับตา MVPCoin พรีเซลวันนี้ 0.30 บาท ทุกคนมีสิทธิจอง ใช้วิธี Small Lot first และ First Come Frist Serveแต่ขายทั่วโลก “บิ๊กโอภาส” ชี้กระแสดี ทั้งสายคริปโทและสายหุ้น แห่สน รับจัดส่วนลดเยอะสุดคุ้มคำนวณราคาช่วงโควิด ด้านวงในมองปลายปีดีมานด์ท่องเที่ยวสูง ดันมูลค่าเหรียญ

 

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดให้ผู้ที่สนใจซื้อเหรียญ MVP Coin ซื้อเหรียญในรอบพรีเซลผ่านช่องทาง https://mvp-coin.com ที่ราคา 0.30 บาทต่อ MVP Coin ตั้งแต่ 10.00 น. วันนี้ (7 มิ.ย.) ถึง 14 มิถุนายน โดยกำหนดจำนวนการซื้อ MVP Coin ขั้นต่ำ 2,500 MVP Coin และสูงสุด 330,000 MVP Coin ใช้หลัก Small Lot first หรือกระจายเหรียญจำนวนน้อยก่อนเป็นรอบๆ และ First Come Frist Serve หรือ ใครมาก่อนได้ก่อน เพื่อกระจายให้กับผู้ซื้อได้มากที่สุด เนื่องจากเหรียญมีจำนวนจำกัด และสามารถซื้อขายบนกระดานเทรดได้ในวันที่ 14 มิถุนายน 2564

 

@ผลตอบรับดีขายทั่วโลก

 

ซึ่งเบื้องต้นการออก MVP Coin ผลตอบรับออกมาดีมาก มีความสนใจทั้งในกลุ่มผู้ที่มีประสบการณ์ด้านคริปโต-โทเคนอยู่แล้ว รวมถึงนักลงทุนที่ซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ก็มีความสนใจ และได้มีการติดต่อสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะมีการจองพรีเซล MVP Coin หมด 390 ล้านเหรียญ ในวันแรก โดยการขายครั้งนี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะนักลงทุนไทยเท่านั้น แต่เป็นการขายให้กับคนทั่วโลก ไม่ใช่ชาวไทยอย่างเดียว และผู้ที่ซื้อเหรียญไม่ผู้ใช้บริการเท่านั้น แต่มีอีกหลายกลุ่ม เพราะสามารถซื้อเหรียญเป็นล็อตแล้วนำไปเพิ่มมูลค่าการนำไปขายบริการต่อ เช่น ธุรกิจ Agency หรือ ผู้ที่เห็นมูลค่า

 

ทั้งนี้ MVP Coin นับเป็น Utility token มีรูปแบบคล้ายกับคูปอง เพื่อที่จะนำไปแลกใช้ประโยชน์กับบริการของบริษัทใน 8 ประเภท ได้แก่ บริการที่พักรถบ้าน (MV Caravan) โดยใช้ 5,000 MVP Coin , บริการ EV Bike ใช้ 2,500 MVP Coin , บริการเรือ (SUP) 2,500 MVP Coin , บริการจักรยานเมาเทนท์ไบค์ (MTB) 2,500 MVP Coin , บริการภาพยนต์กลางแจ้ง (Movie) 80,000 MVP Coin , บริการพรีเวดดิ้ง (Pre Wedding) 330,000 MVP Coin, บริการจัดคอนเสิร์ต (Concert) 330,000 MVP Coin, บริการ อาหารและเครื่องดื่ม (Food&Berverage) 10,000 MVP Coin

 

@ ราคาพรีเซลมีส่วนลดเยอะ

 

นายโอภาส ระบุว่า ราคาเหรียญที่กำหนด 0.33 บาท แต่มีส่วนลด 10% ในรอบพรีเซลเหลือ 0.30 บาทนั้น นับเป็นราคาที่คุ้มมาก เพราะเป็นการคำนวนบริการในช่วงโควิด มีส่วนลดมาก ทั้งบริการทั้ง 8 ของบริษัทได้มีการคำนวณมูลค่าที่จะเกิดขึ้นรวม 494.67 ล้านบาท แต่กลับขายเพียง 330 ล้านบาท มีส่วนลด 33%

 

ผู้ซื้อเหรียญสามารถคำนวณดูได้ว่า ปกติราคาที่พักรถบ้านจะอยู่ที่คืนละ 3,000 บาท แต่ผู้ที่มีเหรียญ MVP Coin ในวันพรีเซลที่ 0.30 บาท เท่ากับว่าจะได้พักในราคา 1,500 บาทเท่านั้น สำหรับสิ่งที่ MVP จะได้ก็คือการรับรู้รายได้ตามการใช้ MVP Coin

 

@ วิธีการซื้อ MVP Coin

 

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจนั้น จะต้องมีการกระเป๋าเงินดิจิทัล หรือ Wallet ที่สามารถเชื่อมต่อบน Metamask ซึ่งหากยังไม่มีสามารถเปิดได้ที่ Meta mask ได้ โดยการชำระเงินทำได้ผ่านทั้งการโอนทางธนาคาร พร้อมเพย์ บัตรเครดิต-เดบิต ได้โดยตรง หลังจากนั้นจะได้ MVP Coin ในเวลา 24 ชั่วโมงสำหรับการโอนเงิน แต่หากผ่านบัตรเครดิต/เดบิต จะได้ไม่เกิน 72 ชั่วโมง MVP coin ยังมีแผน Listed บน Exchange รายใหญ่ของประเทศเร็วๆ นี้ หรือสามารถโอนผ่าน address ของ Wallet ให้บุคคลอื่นได้

 

ด้านแหล่งข่าวนักลงทุนเหรียญดิจิทัล ระบุว่า มูลค่าของเหรียญ สามารถประเมินจากโอกาสการใช้บริการ โดยเชื่อว่าช่วงปลายปีจะมีความต้องการมาก ถ้าสมมุติว่าราคาที่พักปลายปีกลับขึ้นมาสู่ระดับ 3,000 บาท เหรียญก็ควรจะขยับขึ้นมา 100% จากราคาพรีเซลที่ 0.30บาท แลกที่พักได้ 1,500 บาท โดยการฉีดวัคซีนจะเป็นตัวหนุนทำให้ที่พักมีราคาเพิ่มขึ้นตามความต้องการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง