รีเซต

หนุ่มเมายา ขับเก๋งชนดะกลางเมือง ตร.ไล่ล่าระทึก สารภาพกลัวความผิด

หนุ่มเมายา ขับเก๋งชนดะกลางเมือง ตร.ไล่ล่าระทึก สารภาพกลัวความผิด
ข่าวสด
8 มีนาคม 2564 ( 15:43 )
56
หนุ่มเมายา ขับเก๋งชนดะกลางเมือง ตร.ไล่ล่าระทึก สารภาพกลัวความผิด

ตร.โคราชไล่ล่าหนุ่มขับเก๋ง ชนดะกลางเมือง ก่อนจนมุมแยกไฟแดง สารภาพเสพยาบ้ามาก่อน เจอเรียกตรวจ กลัวความผิดจึงขับหลบหนี

 

 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าผู้ต้องสงสัยก่อเหตุชนดะในตลาดย่าโม และไล่ชนรถชาวบ้านเสียหายหลายคัน ก่อนจะขับหลบหนีไปตามเส้นทางต่าง ๆ โดยมีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ประกบร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อไล่ล่ากดดันผู้ก่อเหตุ และไปจนมุมใกล้กับแยกไฟแดง หน้าศูนย์โตโยต้า ก่อนถึงเทสโก้ห้างโลตัส สาขาโคราช

 

ล่าสุดวันที่ 8 มี.ค. 64 ด.ต.สมศักดิ์ มุ่งเขื่องกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า รถที่ก่อเหตุ เป็นรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ไม่ติดทะเบียน ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายอายุประมาณ 25 - 30 ปี สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มีอาชีพค้าขายสินค้าออนไลน์ เดินทางมาคนเดียว และสารภาพว่ามีอาการเครียดจากผลกระทบของโควิด 19 และได้เสพยามาตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกรถขอตรวจ จึงกลัวความผิด จึงขับรถหนีไปตามเส้นทางต่าง ๆ ในเขตเมืองนครราชสีมา

 

โดยพฤติการณ์การก่อเหตุ ผู้ต้องสงสัยได้ขับหลบหนีการเรียกตรวจของเจ้าหน้าที่ฯ ตั้งแต่บนถนนมิตรภาพ เลยแยกไฟแดงนครราชสีมา-หนองคาย มาสักระยะ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ฯ สังเกตเห็นความผิดปกติเพราะขับรถส่ายไปมา และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แต่เมื่อเรียกตรวจ ผู้ต้องสงสัยกลับขับหลบหนีไปตามเส้นทาง

 

ก่อนจะเลี้ยวเข้าแยกถนนมุขมนตรี ขับฝ่าผ่านมาในเขตชุมชนสวายเรียง แล้วเลี้ยวเข้าซอยทะลุออกถนนมิตรภาพ หน้าห้างอีกครั้ง ระหว่างขับหลบหนีได้ชนเข้ากับรถของประชาชนตามเส้นทางหลายคัน ก่อนจะถูกดดันแล้วไปจนมุมที่แยกไฟแดง หน้า รพ.กรุงเทพ-ราชสีมา

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับตรวจร่างกายซ้ำ ขยายผลเรื่องยาเสพติด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง