รีเซต

สมาชิก อบต. สุดทน ถูกแก๊งค้ายาขู่เอาชีวิต แจ้งตร.ก็เงียบ หมดหนทางขึ้นป้ายขอผู้ว่าฯช่วย

สมาชิก อบต. สุดทน ถูกแก๊งค้ายาขู่เอาชีวิต แจ้งตร.ก็เงียบ หมดหนทางขึ้นป้ายขอผู้ว่าฯช่วย
มติชน
19 กรกฎาคม 2564 ( 07:35 )
55
สมาชิก อบต. สุดทน ถูกแก๊งค้ายาขู่เอาชีวิต แจ้งตร.ก็เงียบ หมดหนทางขึ้นป้ายขอผู้ว่าฯช่วย

 

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิก อบต. รายหนึ่ง ในหมู่บ้าน ตำบลหนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี โดนคุกคามขู่ฆ่า ถึงกับต้องขึ้นป้ายไวนิลขนาดใหญ่หน้าบ้านตัวเอง

 

 

ข้อความดังกล่าว เขียนว่า “ผู้ว่าสุพรรณบุรี ช่วยผมด้วย โดนพวกค้ายาตามฆ่า สุดจะเบื่อ สุดจะทน กับพฤติกรรมพวกมึง ไม่ต้องจอดแถวนี้ บ้านกู ไม่ได้ขายยา ซื้อยาบ้าตรงไป”

 

 

ด้านเจ้าของป้ายไวนิล ดังกล่าว โดยเป็นสมาชิก อบต. รายหนึ่งในพื้นที่ดังกล่าว นาย เอ (นามสมมุติ ) ได้เปิดใจ เล่าว่า โดนขู่ฆ่าพวกค้ายาบ้า พวกเสพยา ถูกคุกคามจะเอาชีวิต ตามจะเอาชีวิตผมมา 2-3 วันแล้ว ขู่ฆ่าอะไรต่างๆนาๆ ตั้งแต่วันที่ 13 ที่ผ่านมา ขับรถตามจะเหยียบให้ตาย ตนก็ไม่รู้จะไปพึ่งพาใคร โทรไป ที่ สภ.สามชุก แล้ว เรื่องก็ยังเงียบ

 

 

“อยากจะฝากเรื่องนี้ให้ไปถึงผู้ว่าราชการ จ.สุพรรณบุรี กับผู้การสุพรรณบุรี ให้มาดูแล เรื่องนี้หน่อยครับ พวกเสพยา ค้ายา อันธพาล มาก จ้องจะฆ่า ขู่ฆ่าต่างๆนาๆ ทุกอย่างกับตน ตอนกลางวันแสกๆ กวดรถจะเหยียบ ชาวบ้านเห็นเป็นร้อย แต่ไปขู่เขา ถ้าใครเป็นพยานให้ จะฆ่าให้ตายให้หมด ขู่ขนาดกับคนสูงอายุ 60-70 ปี ใครพูดอะไรมาก จะฆ่าให้หมด ขับรถจะเหยียบผม จะเหยียบลูกสาวผม จะเอาชีวิตผมให้ตาย”

 

 

“ชีวิตผมตอนนี้ออกจากบ้าน ขี่มอเตอร์ไซต์ไปไหนไม่ได้ ถ้าเจอเขาคงเหยียบตายแน่ ตนอยากจะฝากไปถึงผู้ที่มีอำนาจต่างๆ พอที่จะช่วยชีวิตผม และครอบครัวผมได้บ้าง อย่างเร่งด่วน เพราะถ้าปล่อยไว้น่าจะเกิดปัญหาแน่ มันไม่ไหว ผมทนมานานแล้ว มาระรานคุกคามชีวิตผมมาตลอด ชีวิตผมทำงานมาเพื่อประชาชน แต่กลับมาโดนพวกค้ายา พวกเสพยา อันธพาลทั้งวันทั้งคืน ชีวิตผมและครอบครัวจะอยู่กันยังไง”

 

 

และยังกล่าวด้วยว่า หากไม่มีหน่วยงานไหนมารับผิดชอบ ที่จะเข้ามาดูแล จะปล่อยให้ชีวิตผมไว้อย่างไง หรือจะต้องปล่อยให้พวกค้ายา พวกเสพยามาฆ่าชีวิตผมก่อน รอให้ผมตายก่อนหรือไงถึงลงมาดูกัน ขอวิงวอนให้ผู้ว่าฯจ.สุพรรณบุรี ช่วยหน่อย ช่วยชีวิตชาวบ้านธรรมดา ต้องโดนคุกคามจากพวกค้ายาพวกเสพยามาอันธพาลคุกคามตามฆ่า ขู่ฆ่า จะปล่อยให้คนแบบนี้ลอยนวล แล้วคนที่เหลือจะทำยังไง ผมมีลูกต้องดูแล ถ้าชีวิตผมสูญเสียไปแล้วผมจะทำยังไง ผมถึงต้องทำป้ายประกาศ ให้รู้ว่าเรื่องมันเป็นยังไง ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดำเนินการด้วยครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง