รีเซต

ระทึก! หนุ่มเมาขับกระบะส่ายไปมา ก่อนเสียหลักชนเกาะกลางถนน คนขับเจ็บสาหัส

ระทึก! หนุ่มเมาขับกระบะส่ายไปมา ก่อนเสียหลักชนเกาะกลางถนน คนขับเจ็บสาหัส
มติชน
25 สิงหาคม 2565 ( 23:23 )
61
ระทึก! หนุ่มเมาขับกระบะส่ายไปมา ก่อนเสียหลักชนเกาะกลางถนน คนขับเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 25 สิงหาคม 65 รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ปราสาท ทางสายด่วนหมายเลข 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนนพุ่งชนเสาไฟฟ้าและป้ายบอกทางหักโค่นส่งผลให้รถปิกอัพพังเสียยับเยินมีผู้ได้รับบาดเจ็บยังอยู่ภายในยานพาหนะ สถานที่เกิดเหตุบนทางหลวงหมายเลข 214 ถนนสาย ปราสาท -สุรินทร์ เส้นทางจาก อ.ปราสาท มุ่งหน้า อ.เมืองสุรินทร์ บริเวณยูเทิร์นจุดกลับรถหน้าวัดปราการชัย(หลวงปูมีชัย) เขตพื้นที่ ม.11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ หลังได้รับแจ้งจึงได้ประสาน ร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท และหน่วยกู้ชีพตำบลกังแอน ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

เกิดที่หตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินขวางการจราจร2 ช่องทาง ถัดไปในจุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย1 ราย เป็นคนขับ ชาว จ.สุรินทร์ ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาจากตัวรถได้ อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท และหน่วยกู้ชีพตำบลกังแอน เข้าให้การช่วยเหลือนำออกจากตัวรถและได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ที่จุดเกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่ศรีษะขนาดใหญ่ มีอาการจุกแน่นหน้าอก ปวดบริเวณต้นคอ อยู่ในอาการมึนเมา จึงได้ทำการเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งรักษาตัว รพ.ปราสาท อย่างเร่งด่วน

 

 

จากสอบถามผู้เห็นเหตุการ เป็นคนขับรถตามหลังมา เล่าว่าขณะที่ตนขับรถตามรถปิกอัพคันดังกล่าวมาได้เห็นรถปิกอัพคันที่เกิดเหตุขับมาอยู่ช่องทางเลนส์ขวา ลักษณะขับเซซ้ายเซขวา ตนเองจึงได้รีบนำโทรศัพท์บันทึกคลิปวีดีโอขณะมีพฤติกรรมขับส่ายไป-มา หลังจากนั้นขณะถึงจุดเกิดเหตุรถปิกอัพคันดังกล่าวได้ขับเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางชนป้ายและเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาจึงได้จอดรถลงไปตรวจสอบพบรถปิกอัพคันดังกล่าวพังเสียหายยับเยิน พบคนขับอยู่ในอาการมึนเมายังไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้ จึงได้โทรแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ ต่อมาจึงได้มีหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย เข้ามาเร่งรัดให้การช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถปิกอัพได้อย่างปลอดภัยก่อน

 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทาง ร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เจ้าของพื้นที่ได้ทำการเข้าตรวจสอบเก็บภาพและข้อมูลเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่ดังกล่าวและจะได้เรียกคนขับรถคันดังกล่าวรวมไปถึงพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุเพื่อมาสอบถามหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง