รีเซต

ชาวบ้านแฉ! เทคนิครับน้องพิสดารไฟเผาหมออ้อย

ชาวบ้านแฉ! เทคนิครับน้องพิสดารไฟเผาหมออ้อย
TNN ช่อง16
26 กันยายน 2563 ( 15:01 )
790
ชาวบ้านแฉ! เทคนิครับน้องพิสดารไฟเผาหมออ้อย

วันนี้ ( 26 ก.ย. 63 )ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านภายในซอยหนามแดง-บางพลี 14 แอบถ่ายกลุ่มนักเรียนช่างกลชื่อดังของสมุทรปราการ ขณะที่กำลังแอบจัดกิจกรรมรับน้องใหม่ ในลานดินท้ายซอยหนามแดง-บางพลี 14 โดยในคลิปเผยให้เห็นกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ ใช้นักเรียนรุ่นน้องให้ถอดเสื้อ วิดพื้น ใช้ไฟจากสเปยร์พ่นขนในที่ลับ และการอมสิ่งของต่อกันจากปากต่อปาก 

อดีตสมาชิก อบต.บางแก้ว ที่พักอาศัยในซอยดังกล่าวเปิดเผยว่า จุดที่กลุ่มนักเรียนมาจับกลุ่มจัดกิจกรรมรับน้องกันนั้น เป็นศาลาพักร้อนริมคลอง ที่ทาง อบต.บางแก้วสร้างไว้ให้ชาวบ้านได้ใช้พักผ่อน และทำกิจกรรมต่างๆ อย่างเช่น ลอยกระทง แต่ช่วงหลังมีกลุ่มนักเรียนช่างมายึดพื้นที่มั่วสุม จนชาวบ้านไม่กล้าเข้าไปใช้ศาลาดังกล่าว 

ส่วนการกิจกรรมรับน้องของกลุ่มนักเรียนช่างนั้น ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ซึ่งตนเองก็เคยเข้าไปเตือน แต่กลุ่มนักเรียนก็ไม่ได้เชื่อฟัง และส่วนหนึ่งกลุ่มนักเรียนก็จะเป็นลูกหลานของชาวบ้านในซอย แล้วพาพรรคพวก และรุ่นน้องมาทำกิจกรรมรับน้องกันที่ศาลา ซึ่งตนเคยแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจตระเวณ ทางกลุ่มนักเรียนก็จะหายดกันไปพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำแบบเดิม โดยที่ชาวบ้านก็ไม่มีใครกล้าที่จะเข้าไปตักเตือน

ด้าน พันตำรวจเอก ประสาทพร ศรีสุโข ผู้กำกับการ สภ.บางแก้ว หลังเห็นคลิปดังกล่าว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบทันที และกำชับเน้นการเข้าตรวจตราในซอยดังกล่าวให้ถี่ขึ้น เพื่อป้องกันการรวมตัวของกลุ่มนักเรียน ส่วนเรื่องของคดี จณะนี้ยังไม่มีผู้ปกครอง หรือนักเรียนเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และถ้ามีผู้เสียหายมาแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเรียกทุกคนในคลิปมาสอบสวนได้ทันที










เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง