รีเซต

สุดเศร้า โควิดคร่าชีวิต 'สมศักดิ์' อดีตนายกอ้อมน้อย หลังเข้ารักษาได้ 4 วัน

สุดเศร้า โควิดคร่าชีวิต 'สมศักดิ์' อดีตนายกอ้อมน้อย หลังเข้ารักษาได้ 4 วัน
ข่าวสด
26 กรกฎาคม 2564 ( 17:16 )
85
สุดเศร้า โควิดคร่าชีวิต 'สมศักดิ์' อดีตนายกอ้อมน้อย หลังเข้ารักษาได้ 4 วัน

 

อาลัย โควิดคร่าชีวิต 'สมศักดิ์' อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร หลังเข้ารับการรักษาได้ 4 วัน ครอบครัว เผย เพิ่งฉีดแอสตร้าฯได้ 2 สัปดาห์

 

 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 26 ก.ค.2564 นายไชยวัฒ มีคุณ ปลัดเทศบาลนครอ้อมน้อย เป็นประธานฝ่ายฆราวาส และ พระเทพสาครมุนี เจ้าคณะจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นายสมศักดิ์ ขวัญเมือง อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลนครอ้อมน้อย ณ เมรุวัดอ้อมน้อย ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ที่เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 20.45 น.ของวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลวิชัยเวชอ้อมน้อย

 

 

หลังจากเข้ารับการรักษาตัวภายในโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ด้วยอาการอ่อนเพลีย มีไข้ ไอเล็กน้อย แล้วแพทย์ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด 19 ซึ่งขณะทำการพักรักษาตัวนั้นได้อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างดีมาตลอด แต่ต่อมาพบว่าเชื้อลงปอด ประกอบกับภาวะโรคประจำตัว ทำให้เกิดอาการทรุดหนักแล้วเสียชีวิตลงอย่างสงบ โดยก่อนที่นายสมศักดิ์จะเข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการติดเชื้อโควิดนั้น จากการเปิดเผยของบุคคลในครอบครัวทราบว่า เพิ่งจะเข้ารับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าเข็มแรกมาแล้วประมาณ 2 สัปดาห์

 

 

อาลัย โควิดคร่าชีวิต 'สมศักดิ์' อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร

 

 

นายสมศักดิ์ ขวัญเมือง อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลนครอ้อมน้อย อายุ 71 ปี เริ่มต้นชีวิตนักการเมืองท้องถิ่นตั้งแต่เมื่อปี 2530 ด้วยการเป็นคณะกรรมการสุขาภิบาลอ้อมน้อย ต่อมาในปี 2534 ได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานสุขาภิบาลอ้อมน้อย และวันที่ 1 พ.ค.2537 มีการยกฐานะจากสุขาภิบาลอ้อมน้อย เป็นเทศบาลตำบลอ้อมน้อย นายสมศักดิ์ยังคงได้รับความไว้วางใจให้เป็นนายกเทศมนตรีตำบลอ้อมน้อย

 

 

 

 

ต่อมาวันที่ 21 ก.ย.2545 ยกฐานะอีกครั้งจากเทศบาลตำบล เป็นเทศบาลเมืองอ้อมน้อย นายสมศักดิ์ ก็ได้ความเชื่อมั่นจากพี่น้องประชาชนชาวตำบลอ้อมน้อย เลือกตั้งให้นั่งนายกเทศมนตรีต่อไป จนกระทั่งวันที่ 11 พ.ย.2564 มีการยกฐานะครั้งสุดท้ายจากเทศบาลเมือง เป็นเทศบาลนครอ้อมน้อย นายสมศักดิ์ก็นั่งเก้าอี้เป็นนายกเทศมนตรีนครอ้อมน้อย

 

 

 

 

จนกระทั่งครบวาระครั้งล่าสุดเมื่อปี 2563 รวมระยะเวลาการดำรงตำแหน่งผู้นำทางการเมืองท้องถิ่นในตำบลอ้อมน้อยของนายสมศักดิ์ เป็นเวลายาวนานถึง 33 ปีต่อเนื่องกัน นับเป็นผู้ที่ดำรงตำแหน่งผู้นำทางการเมืองท้องถิ่นที่ยาวนานที่สุดของ จ.สมุทรสาคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง