รีเซต

จับได้อีก 3 คน แก๊งพระรามสอง ควงปืนตบกลุ่มโจ๋ในพูลวิลล่า หลังเตรียมหนีออกนอกประเทศ

จับได้อีก 3 คน แก๊งพระรามสอง ควงปืนตบกลุ่มโจ๋ในพูลวิลล่า หลังเตรียมหนีออกนอกประเทศ
มติชน
21 ตุลาคม 2565 ( 11:26 )
65
จับได้อีก 3 คน แก๊งพระรามสอง ควงปืนตบกลุ่มโจ๋ในพูลวิลล่า หลังเตรียมหนีออกนอกประเทศ

จากกรณี คดีแก๊งพระรามสอง ใช้อาวุธปืนตบกลุ่มวัยรุ่นจนได้รับบาดเจ็บ 6 คน ยิงยางล้อรถจนได้รับความเสียหาย 3 คน และยังยึดบัตรประชาชนขู่ฆ่ายกครัวหากแจ้งความกับตำรวจ ส่วนปมสาเหตุยังไม่มีการสรุปที่แน่ชัด

 

โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุระหว่างลงมือพยายามถามหา นายมิ้นท์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 23 ปี ซึ่งนายมิ้นท์เป็น 1 ในผู้เสียหาย ฉวยโอกาสปีนหนีออกไปทางด้านหลัง จึงรอดตายหวิดหวุด เหตุเกิดที่บ้านพูลวิลล่าใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตำรวจจับผู้ต้องหาได้แล้ว 3 คน คือ นายจิรโรจน์ วัฒนะ อายุ 29 ปี หรือหรั่ง พระรามสอง, นายภูริชล คำจีน อายุ 30 ปี หรือเต๋า, นายธนะพล คำเพ็ชร อายุ 27 ปี หรือใหม่ พร้อมขออนุมัติหมายจับเพิ่มอีก 2 คน

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้เพิ่มอีก 3 ราย ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ขณะเตรียมจะหนีออกไปประเทศเพื่อนบ้าน โดยสามารถจับกุม นายจักรกฤษณ์ พิลาวรรณ หรือเอ็ม อายุ 37 ปี, นายปวุฒ ช่องสระ หรือเต้ยหล่อ อายุ 26 ปี และ นายจิรวัฒน์ เยท่าพูด อายุ 26 ปี หรือดำ บางขุนเทียน

 

จากนั้นเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาส่งที่ สภ.เมืองพัทยา โดยหลังมีการส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนปากคำอย่างเคร่งเครียด

 

สำหรับแนวทางการสอบสวนเบื้องต้น คดีนี้มีผู้เกี่ยวข้อง 10 ราย สามารถจับกุมได้แล้ว 8 ราย โดยใน 8 ราย นี้มีผู้ต้องหา 2 คน ได้ออกมารับผิดแทน อ้างว่าถูกว่าจ้างและทำไปเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณ ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 2 ราย นอกจากนี้ ทราบว่าผู้ต้องหาชุดนี้เคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง